Hoy slave dalhan mo ako ng pagkain dito sa tambayan,,bilis.Message sent.
Dahil tapos na ang first subject ko at mamayang one pa ang next class ko..tumambay nalang ako sa favorite spot ko,,ayoko ng tumambay sa anumang facilities dito sa University,,baka maulit yung nangyari last time.
Krriinggg..krriinnggg..
Akala ko si Nerdo...si kuya pala
"Hello kuya bakit?"
"Wahhh!! Lil Sissy!! Help me!!"anung nangyari sa kanya
"Oh bakit ka sumisigaw ha"
"Andito ako sa carpark ng University niyo,,dali lil sissy,,marerape na ako ng mga babae dito.WAahhhh!" Then he hang up.
",hassle naman na kuya to,,bakit naman kasi nagpunta siya dito."
Binilisan ko na yung pagtakbo ko..masyadong malayo ang likod ng gym sa carpark..
Huughh.huugghhh.huugghh.. grabe nakakapagod.
Kitang kita ko na sa pwesto ko ang mga babaeng natitilian sa may car park..Siguradong si Kuya na yun..
"Oh my god!! He's so gwapo!!!" Malandi one
"Kyaaahh!!!ang hot hot niya!!!!" Malandi two
"OMG! Sino kayang pinunta niya dito?!! Siguro ako!!!" Malandi three.
"Asa ka girl!! Ako kaya!!" Malandi two
Mga malalandi talaga.. Lumapit na ako sa mga nagwawalang babae..
"Hoy kayong mga lamang dagat! Tabi!" Sigaw ko.
Mga natakot naman ang mga yun kaya mga nagsitabihan..Pero kita mo pa rin sa mata nila ang pagnanasa sa kuya ko.
"Lil Sissy!!" Then he hug me.
"OMG!!Siya ba ang girlfriend?!" Malandi one.
"I can't believe this girl!! Sayang at napunta siya sa evil" malandi two.
"Baka relative lang..Haler lil sissy ang tinawag sa kanya" malandi three
Mga BITTER.
"Ackk! Lumayo ka nga sa akin,,at bakit nandito ka ha?!"
Nag puppy eyes look na naman siya.. nagtilian naman yung mga malalandi "Diba I told you na babawi ako sayo,,kasi nagalit ka sa akin.Kaya I'm here!!!"
"What the?!? Confirmed girl sila nga!!" Malandi one
"I can't believe this!!" Malandi two
"Sana sa akin nalang siya" malandi three
"Akala ko ba mamayang hapon mo pa ako susunduin??"
"Hehe that's the problem lil sissy." At nagkamot siya ng ulo.. alam na
", tinatawag ka na naman ng company mo,,go...do what you need to do,,I'm fine here" kahit papano nakakatampo parin,,akala ko makakasama ko siya the whole day..what do you expect,,he's a CEO...walang oras magpasarap ng buhay..
"I'm sorry lil sissy."
"Its okay"
"Are you mad?" Ayan na naman siya,,nagpapacute..
Nagtilian na naman ang mga malalandi sa likod namin.. I face them and..
"Kapag hindi pa kayo umalis,,kakapal yang mga eyeshadow niyo sa akin" kelangan pa talagang takutin umalis lang..
"You're so mean lil sissy,,be kind to your co-Eva"
"Paki mo ba kuya,siya umalis ka na at baka malate ka pa,,matraffic pa naman."
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomancePanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE