Until

1K 42 0
                                    

Edited (04/12/15)

Kroo...krooo...

Kriiikkkk...kriiiikkk...

Swhiiinnnggg...

Puro ingay lang ng kung anung nasa paligid ang naririnig ko...

Awooooooo.......

Anu yun?!

"Ahem"

"Aykabayo!" Muntik ng lumabas ang puso ko sa gulat..akala ko multo na! Pwew! Nakahinga naman ako ng maluwag...si Nerdo lang pala....

Processing.......

Processing...

Processing...

Fjsfaofesifsq!!!

Nakalimutan kong kasama ko nga pala--mali! Hinila ko nga pala siya!!

"Its already cold" tama siya..malamig na nga ..

"De okay lang...di naman ako nilala--"

Swoooossshhh......

Langya! Pag minamalas ka nga naman!! Bakit lumakas pa ang hangin! Hindi ka ba marunong makisama?! Alam mo namang nakatube lang ako..Magkakapulmonya ako ng wala sa oras!

"Achoo!" Eto na nga ba sinasabi---

Naramdaman kong may mabigat na pumatong sa balikat ko..nang tingnan ko...

Coat pala.....ni Nerdo..

"That's better" sabi niya..

"S-salamat" at napuno na naman kami ng katahimikan all over the place..

Alam kong nagtataka kayo kung nasaan kami ngayon...wag kayong mag alala. Dinala ko na siya sa napakalayong liblib na lugar para itanan kung sakaling papalag siya..

.

.

.siyempre joke lang!!

Andito lang kami sa park ng subdivision namin noh!!

Matapos ng eksenang ginawa ko kanina..ayun kinaladkad ko kasama si Nerdo pa labas ng bahay namin..narinig ko pa ang ibang bulungan ng bisita pero wala akong pakialam....dahil GUSTO KONG MAKALAYO DAHIL SA KAHIHIYANG GINAWA KO!!

Malayo layo to sa bahay namin kaya hindi ko na marinig ang music na nanggagaling samin..Malalim narin ang gabi...Nakaupo lang kami sa swing dito sa park habang isang poste galing sa kalsada ang nagsisilbing ilaw namin..Nagpasalamat naman ako ng todo dahil hindi makulimlim..siguradong epic fail ang pag wawalk out ko pag nagkataon..

Tumingin ako sa langit...

FULL MOON..

Ang ganda---

"What happened earlier" napatingin ako sa kanya...eto na nga ba eh....kung nakatakas ako sa mga ususerang tao sa party..siguradong dito sa katabi ko hindi...Bakit ko pa kasi Nakaladkad to..Ano to?! Meteor Garden?!

Kung kanina halos manigas ang dugo ko sa lamig..ngayon naman,,halos mag evaporate ngayon..hindi ko alam ang sasabihin ko..hindi ko to napag handaan..hindi ko naisip ang maaaring mangyari pagkatapos...Ughhh?! Basta basta nalang kasi susugod sa giyera ng walang Plan B!

"Ahhm..." hindi ko talaga alam ang sasabihin ko!

"Is it true?" Wag kang ganyan...

"Ah-.....eh...." nilalaro ko na ang gown ko..mapupunit na ata to sa kakahila...halos ikutin ko na ng titig ang buong park wag lang mafocus ang tingin ko--

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon