Selfish

1K 45 2
                                    

Edited (04/12/15)

Dug dug dug dug

His soft red lips still touching mine..

Dug dug dug dug

Saglit lang pero napakalaki ng epektong ginawa sakin. . .na sa isang iglap lang..

Nalimutan ko kung paano huminga at tumibok ang puso ko...

Sa isang iglap lang. . . nawala ako sa sarili ko..nawala ako sa mundo..

Ng dahil sa isang halik. . . all my doubts, fears and hatred cast away...

Ng dahil lang sa isang halik.... pangalan niya ulit ang sinisigaw ng puso ko..

"N-nerdo"

"Master"

We're staring at each other na akala mo kami lang ang nag eexist sa mundo ..

Unconsciously, nakahawak na pala ako sa labi ko...and I saw Nerdo smiling at me...

Processing.....

Processing...

Sh*t!

Tumingin ako sa ibang direksyon..Ang awkward nito para samin..

The fact that Nerdo and I...kissed..

Ugh!

Hindi ko kaya ang tensiyon sa paligid..."Aalis na k--"

Dug dug dug dug

"No..just..just...stay here..just stay by my side" Nerdo..

Nakayakap siya sakin...at ramdam na ramdam ko..

Ang bilis ng tibok ng puso niya

Parehas ba kami ng dahilan...Parehas ba kami ng nararamdaman..

"Nerdo" I tried tpush him away pero masyadong mahigpit ang pagkakayakap niya sakin..

"Blame me...hate me...cursed me..but... but..please..

.never give up on me." Automatic na napatingin ako sa kanya..

"A-anong..i-ibig mong-s-sabihin?"

"I know I'm being hard on you this past few days...and I'm sorry...I'm sorry...if I'm hurting your feelings...sorry for everything..just..Ugh! I'm so sorry!" He looks frustrated now...at ang traydor kong puso nag aalala para sa kanya...para bang pag nakita mo siya..bigla nalang matutunaw lahat ng galit mo sa katawan..

"Im sorry for making you feel desperate..I'm sorry if you think I didn't appreciate your effort...I'm sor--"

"Ok lang...a-ano k-ka ba...w-wala na yun sakin saka...si-sinabi ko na....s-suko na k-"

"No!" Then he cupped my face

Dug dug dug dug

"Look at me" bakit sobrang torture ang ginagawa niyo sakin..

Instead of looking at him..tumingin lang ako sa paa kong nagkukuyakoy sa sobrang nerbiyos.

"Please..look at me..look at me..Joniah" bigla nalang akong napatingin sa kanya..

Joniah

Hindi master kundi Joniah..

Ewan ko ba..naiinis ako pag may tumatawag sakin ng ganun pero nung sa kanya nanggaling...bakit gusto ko ng ulit ulitin..

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon