Special Chapter

1.2K 34 0
                                    

Edited (04/02/15)

Lumberto's POV

HEllo guys!! Oh anu? Nagulat kayo noh!! Nakita niyo ang napakagwapong pangalan ko!! siyempre MAS yung may ari!

Alam kong nagtataka kayo kung bakit naririto ang napakaGWAPO niyong lingkod. .. Ahem! para sa kaalaman niyo. . .ako ang magiging third party dito....

.

,.

.

.

  Siyempre biro lang!! Ako?! Si Lumberto Gabriel "napakaGWAPONG" Estrada? Pang third party lang?!!!Hindi ako papayag. . .babae ang kelangang maghabol sakin!

Syempre dahil mahal na mahal ako ni napakagandang author ( baka sakaling mabigyan pa ng exposure sa susunod na mga chapter ^_^v) ako ang naatasang magkwento kung anung nangyari kay Honey. , oh diba  ikekwento ko na nga lang nakaspecial  chapter pa!  Panu ba naman,,napakaspecial din ng magnanarrate,, sa GWAPO ko bang ito papayag ba ko na puchu puchu lang ang POV ko?!

(Miss A: oi tama na ang yabang . . .overtime kana , ,,saka anung puchu puchu ha?! Bakla ka ba??!)

Ako bakla?! Tsk.tsk. kahit ipakita ko pa ang napakagwapo kong six pack abs (taas ng t shirt)

( miss a: ooooohhhh! Lala--- O,O..)

Naspeechless si author. . .so anyways..heto na ang behind the scene sa previous chapter..hahaha.

Flashback:

Iba na talaga kapag napakgwapo , ,,habulin talaga ng mga magaganda at seksing babae.

"Heaven pala tong resthouse nina Jobel! Ang daming nagseseksihang anghel" kasama ko si Drake..pasalamat pa siya dahil hindi siya makakita ng mga magagandang anghel kung hindi nakadikit sa GWAPONG tulad ko.

"Hi Handsome,mind joining us?" Hindi lang basta anghel ang nasa harap ko ngayon,kundi isang napaka HOT na dyosa!

Lalong lumilitaw ang pagkaputi ng kanyang katawan sa kanyang 2 piece bikini..She's so sizzling hot man!.

"Sorry but I'm with my friend"  sabay turo kay Drake. Siyempre ang isang gwapong tulad ko,,hindi dapat basta basta sumasama kung sino sinong babae lang...Baka isipin pa nila I'm an easy to get man..hahayaan kong sila ang maghabol sakin.

"Its okay,,he can come with us,," then she's touching my arms in a flirty way. . Tandaan ang GWAPO rule no. 1 ko: Ang totoong GWAPONG lalaki,,lapitin ng MALANDI.

"Sure miss!" Tsk.tsk. poor Drake, , nagpauto siya sa isang flirt...hindi siya gumagaya sa GWAPONG tulad ko..

"Sorry but we have to go"then I left her.

"What the f*ck dude! What have you've done! You're missing half of your life!"

"No dude ,,always remember my GWAPO rule no. 2:  there's a lot of fish in the sea..the BIGGER the BETTER.."

Mukhang nagets niya naman ang point ko. "You're the man!" Then bro fist..

Busy si Rodj sa kanyang cellphone . .kawawa naman siya,,hindi niya naeenjoy ang magandang scenery( referring sa mga babaeng nakatwo piece)

Michie is busy flirting with other guys.. poor little girl,,she really needs to use tactics just to get attention of other man.

Yuu is busy talking to.... wait who's that girl again..nevermind. .isa pa tong lalaki na to..Gwapo namang tao pero hindi ginagamit sa magandang layunin. .Its my special ability,,I can detect who's really handsome even they're covering their face..aba! instinct na ata yun ng gwapong tulad ko. Hindi siya natulad sa kapatid niya

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon