The Slave

2.1K 44 2
                                    

Tourism is blah blah blah---

.One word to describe this class ,,,, BORING...

Wala ako sa mood makinig sa sermon ng prof ko pero sabagay kelan ba ako nasa mood ha saka

YAWN

Inaantok pa ako,hindi ako nakatulog kagabi dahil sa kakaisip ng magandang ipapagawa sa Nerdo na yun but anyways worth it naman dahil me naisip na ako,, bwahahaha! Siguradong enjoy ito!! May one hour pang natitira bago kami magkita ng nerdo na yun at dahil boring naman ang klase ko iisip na muna ako ng magandang dahilan  para makalabas sa lintik na classroom na ito.

''Mam" I said to my prof while raising my hand.

"Yes Ms. Dominguez? Do you have any question regarding our topic?"

"None Ma'am actually I will ask permission if I can go to cr coz my tummy is not feeling well.I think I need to hehe you now mam." sabay act na parang masakit ang aking tiyan.

And the BEST ACTRESS awards goes to

.

.

JOBEL DOMINGUEZ.!!!!!

"Okay you can go and after that you go to the clinic"

"O-okay ma'am" palabas na ako ng room at siyempre todo acting pa rin ako.Ganun na ba ako kagaling umacting o ganun lang talaga ka uto uto yung prof namin, well I don't care kasi nakaalis na ako sa prayer meeting-- este sa klase.Pupunta nalang ako sa hide out ko...

Nagpunta ako sa likod ng gymnasium,meron kasi doong malaking puno at kita mo sa taas ng puno na yun ang loob ng gym. Ako lang ang may lakas ng loob na tumambay dun kasi sabi sa kwento me makatirang maligno daw sa puno na yun. Asa namang matakot ako dun saka.... ibang maligno naman ata ang tinutukoy nila eh *evil laugh*

Flashback

Eto ako ngayon sa puno ng....anu bang tawag dito? Ah basta nasa puno ako ngayon at pag sinabi kong nasa puno ako ibig sabihin nasa taas ako pero hindi naman ako kita. . .Nakaupo ako sa malaking sanga at nakasandal sa katawan nito habang natatakluban ng sumbrero ang mukha.Busyng busy ako sa pag iisip ng kung anu anung walang kwentang bagay ng ..

Ahhhhhhhh....

"Anu yun??"

Deadma lang ulit pero

Ahhhhhh.Hmmmmm

O_O

Tinanggal ko ang sumbrero ko at tumingin ako sa paligid. Wala naman ibang tao ah?? Baka totoo nga yung sinasabi na me engkanto nga dito?!!! Ramdam ko na sa katawan ko ang takot kata I napagdesisyunan ko na bumaba ako pero...

P*******?!!! Langya ! akala ko me maligno!  yun pala meron palang gumagawa ng milagro!!!!!

Ang lakas ng loob na dito pa talaga nila gawin yun..Oh no my eyes!! My virgin eyes!! Hindi ko deserve makakita ng live show dito!!!

Busying busy sila sa ginagawa nila at hindi man ang talaga mapansin na me kasama sila dito.HELLO!!! Ang daming hotel sa paligid diba?!! Gusto ko ng bumaba dahil ayaw ko ng ganito,, oh Sh*t! rated SPG na itong kwento ko!!!

Tinatakpan ko ang mga tenga ko tas pinikit ko nalang ang mata ko.Tama isipin ko nalang na nakikinig ako ng music.....

Ahhhhh.MORE BABE!....

Kelan pa nagkaroon ng kantang me ganung lyrics ha!!! Naku Lord sorry dahil saksi ako sa isang kahindik hindik na pangyayari....Magpapakabait na po ako,magrereview na ako,makikinig sa professor ko tapos di na po ako mang aaway paalisin niyo yung dalawa sa baba....huhuhuh-----

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon