Edited(021314)
OUCH!!
"Kasalanan mo yan Honey, bakit ka pa kasi nakipag away dun sa mga manyak na outsider ha?! Anung akala mo sa sarili mo??! si Wonder Woman!?" yan agad ang salubong ni Lumberto sakin..
Pagkatapos ng "action scene" kanina dinala ako ni Michelli---eerrr Michie dito sa clinic. Tumanggi ako ng una dahil hindi naman ganun kasakit ang tama ko,,pero dahil "guilty overload" daw siya, edi pinagbigyan ko na saka late narin ako para sa next class ko.
"Dude,masyadong international pag si Wonder woman,,mas bagay sa kanya si Darna!!Hahaha Ding ang bato!!!"
"Wow! Thank you ha! Naappreciate ko ng SOBRA SOBRA ang concern mo sa akin!" Bwisit talaga kahit kelan si Drake.
"You're welcome tol!" Nagawa niya pa talagang mag welcome ha,,kung iwelcome ko kaya agad siya sa langit.
"Pssshh.Stop that,,nasaktan na nga si Jo,I'm sure malalagot tayo kay kuya Jander once he knows about this" kahit kelan talaga Lance,ikaw lang ang pinakamatino sa barkada,, " saka jo.(sabay tingin sa kin) don't do that again,,masyadong mapanganib,,next time tumawag ka nalang sa amin.Hindi mo lang alam kung paano tinakbo ni Gab ang dulo ng campus papuntang clinic para lang makita ka.."
"Oo nga Honey!! Muntik pa kong madapa! Panu nalang kung nadapa nga ako,,Naku!! Masisira ang gwapo kong mukha,saka amoy pawis na ako! I need a shower,panu nalang kung may babaeng lalapit sa akin siguradong minus pogi points pa yun.." okay na sana Lumberto eh..matotouch na sana ako kaso binanatan mo pa ko ng kaartehan mo.
"Ok lang kahit madapa ka,,kahit nga mangudngod pa ng husto sa magaspang na semento yang mukha mo,,wala na ring masisira, wala naman talagang sisirain,,saka eeewww!Are you using your perfume as body shower?! Kahit malayo ka pa amoy na amoy kana.." buti nalang at nagsalita si Michie,,naramdaman ko ulit ang presence niya..
"WAAAH!!! Honey! Inaaway naman niya ako!! Dapat di mo nalang siya tinulungan ,,sa katarayan pa lang niya siguradong kahit yung mga manyak sa kanto hindi siya papatulan!!"
"Saying somenthin' Mr. Gabriel??" Then she stare at Lumberto like she was going to stab him to death.
"Honey ohhh!!! She's murdering me on her mind?!! Saka....you really know my name huh??,,bakit ganun ka na ba nalove at first sight sakin para lang ipagtanung ang napakagwapo kong pangalan??" Conceited Lumberto.
"Duuhhhh!! Belle told me your name earlier then I saw it in your ID too. Coocoo brain." Nice one Michelli~eerr Michie..
"HAHAHAHA!!"
"Waaahhh!!! I hate all of you! Pinagtutulungan niyo ako!!!" *pout*
"Whoooo!!! Oh anu Lumberto Gabriel " coocoo brain" Estrada!! Nice one...miss??" Drake asked
"Michellin Erin Van..Michie for short."
"Nice meeting you Michie,,by the way my name is Drake Nicolas Salvador."
"Lance Zamora" at nakipagshake hands pa siya.
"Rodjan Maxwell" Grand Entrance huh??
"Lumberto Gab--"
"I already know you Mr. Coocoo Brain."
"HAHAHAHA!!" ang epic ng muka ni Lumberto.Sorry its not your day today.
"I really don't know what's happening but it seems that Gab finds his match."
"Same thoughts Rodj." Sabi ni Lance.
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
Lãng mạnPanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE