Edited (04/02/14)
"HOW TO GET A NERD'S HEART 101 OPERATION!"
Krooo...kroo...
Anu daw?!
"Hoy hindi por que inamin ko na...na...may g-gusto ako sa Nerdo na yun kelangan ko ng magpakadesperada para mapansin niya!"
"Hindi pagkadesperada yun Ate..ang tawag dun Diskarte"
"Anung diskarte ha! Basta hindi ako papayag sa walang kabuluhan niyong Operation na yan! "
"Ano ka ba Belle! Minsan lang naman to gagawin natin saka in the end ikaw din ang makikinabang dito!"
"HINDI"
"Ahmmmmp" nagpout pa...
"Hindi mo ko madadaan sa pagpapaawa mo,,ayaw ko ng iniisip niyo" at umalis na ko..
Naku! Mauubusan ako ng dugo sa dalawang iyon! Kanina lang magkaaway ngayon halos magkasundo na sa lahat ng bagay!
Ramdam ko na sinusundan nila ako..Naman!!!!
"Honey!!!!" Nakita kong sasalubungin ako ng yakap ng Lumberto kaya ang ginawa ko.
"Eeewww!! Get off me!! Yuck! I'm contaminated na ng virus galing sa isang coocoo brain! OH MY GHAAASSSH! I need to have shower na!" si Michie ang nayakap niya..Bwahahaha.
"Asa ka naman na ikaw ang yayakapin ko saka magpathank you ka kasi naranasan mo kung anung feeling ng nasa langit sa bisig ko!" Muntik na kong matawa sa sinabi niya!
"Eewww..heaven your face! Mas malala pa ata sa hell ang naramdaman ko! Yuck!"
"WAAAHHH! HONEYYY!!" Ayan na naman siya.
"Jo!"
"Oi Lance"
"Ngayon lang ulit kita nakita since Festival..kamusta ka,,at anung nangyari sayo? Hindi ka makontak namin tapos sabi ng mga yaya niyo wala ka daw sa inyo" sabi nanga ba at magtatanung sila.
"Ahmmm...l-lowbat kasi ang phone ko! Tapos...tapos hindi ko pa nakita ang charger ko!..tungkol sa wala ako sa bahay..ahhhmmmm..ahmm" wala akong maidahilan!
"Lagi kasi siyang sumasama sakin"
Napatingin kaming lahat kay Bulilit...Pasimpleng kinindatan niya ko. Hulog ka talaga ng langit minsan!
Ang totoo niyan nasa bahay lang talaga ako nakakulong..ayaw kong lumabas dahil masyado akong stress.
"Wow! Jobel! Hindi mo sinabing nagdedate na pala kayo ni Yuri! Hindi mo naman sinabi samin na mas type mo pala ang bata! Hahahahaha!" At tiningnan ko ng masama si Drake.
"Who's dating?"
Dug dug dug dug
Ayan na naman...kung noon isa lang siyang unidentified chuchu ngayon alam ko na..puso ko na tumitibok ng abnormal kapag nakikita o naririnig ko siya..
Kahit nakatalikod ako..sa boses palang kilala ko na soya..Ganun ba talaga pa errr--- in..inlove?
Dati tinatawanan ko lang yung mga quotes na pinadadaan sakin katulad ng "ang crush parang kalabasa,,nakakalinaw ng mata,,malayo pa lang kitang kita mo na"
Dahil hindi ko namamalayan na ganun na pala ang feelings ko towards him..na kahit nasa tumpok ng tao siya makikita ko agad siya..
"O Yuu!'
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomansPanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE