Ouch

906 41 0
                                    

Edited (04/12/15)

"Oh my Ghaaasss"

I-AM-SO-SPEECHLESS...

matitibo na ata ako kay Belle!!

I can't believe this!! She's a freakin hot in her dress Waaahhh!! Me is so galing talaga!!

Nakasuot lang naman siya ng..ten tenenen!! UNIFORM!!!

(Miss A: natural she's in the University)

I know but now..its different...kung dati magmukha siyang hanger sa sobrang laki ng blouse  niya at magmukhang madre sa haba ng palda..now..

Oh my!! Kitang kita ko na ang coca cola curve ng body niya and....

Sh*t! She has the perfect thighs I ever saw!! Ang sexy niyang tingnan grabe!! I'm being a lesbo here!! Naiinggit na ko!! Tumingin naman ako sa paa niya and to my surprise....

.

.

Nakaflats lang siya..akala ko pa namam isususot na niya yung killer heels pero okay narin kesa rubber shoes!! Pero...She's so hot talaga!!

I look at Yuu.. "Tulala much?" Masyadong namesmerized sa super duper transformation ni Belle!!

Oh my Ghaaass!! My plan works!!! Success! Mission Complete!!

------

Jobel's POV

Bakit daming tao sa parking ngayon at puro...LALAKI?? anung meron?? parking ba to ng boys?? Alam ko para sa lahat to ah..

Sandali nga lang! Bakit sila nakatingin saki---

"Tititigan niyo ko o ilulubog ko yang mukha niyo sa semento?!"

Dkjfosskjjwejf!!

Ni hindi manlang natakot!! Mga nakangiti pa!! Manyak!!

"Wow!"

"Hot"

"I make her mine"

"She's a sizzling hot man!"

Uugghh!! Humanda ka sakin Michie!!

Speaking of---nakita ko syang ngiting ngiti sa dulo ng parking kasama si-

Nerdo?!

Dug dug dug dug

Si Nerdo nga...hindi magwawala ng ganito ang puso ko kung hindi siya yun..t-teka?? Tama ba tong nakikita ko??

Na-nakatingin siya sa akin

My lips began to curve..Nakuha ko ang attention niya.

Dug dug dug dug

Eto na...kelangan ko ng simulan ang move ko..

Papalapit nako sa kanila..Tandaan mo Jobel ang nakasulat sa manual ni Michie..look straight,..chin up para hindi ka magmukhang distracted sa iyong nakikita..dapat mukhang overconfident!

Malapit na ko....konti nalan---

Aynakkatalagangkamalasanoh!

Minsan kasi wag kang susunod sa instructions! Anung napala ko..muntik lang naman akong matakid dahil sa lintik na humps na yun?! Sa susunod titingin ka din sa dinadaanan mo Jobel! Minsan ka na nga lang gagawa ng Eksena! Epic fail pa!

Sandali??? Dapat ramdam ko ang lamig ng semento ngayon at dapat may masakit na sakin na kung anu dahil may gasgas ako..pero---

Kaya naman pala... nasalo na pala ako bago matumba ni...Nerdo?!

Dug dug dug dug

"You okay" lalabas na ata sa lalamunan ko ang puso ko..nakahawak siya sa bewang ko at...ang lapit lapit ng mukha niya sakin..

"O-okay lang a-ako" ganito nalang sana kami forever

"Good" gkvosfkksa!!

Naghuhuramentado ang katawan ko!! Ang bango ng hininga niya...nakakaadik..nakakawala ng ulirat...

Ano bang ginamit mong gayuma sakin para magkaganito ako ng sobra sayo Nerdo..

"Go to your class now!" I get back to my senses ng narinig ko siyang sumigaw..pagtingin ko sa paligid ko..wala na yung mga manyak na estudyante..

"Oh ghaasshh!!! You okay Belle?!" nasa tabi ko na pala si Michie..inayos ko agad ang skirt ko...di ako makapaniwala na makakapagsuot ako ng ganitong kaigsing palda! Ni sa bangungot ko hindi pa to nangyayari!!

"Ok lang ako" at tumingin ako kay Nerdo.

Dug dug dug dug

May dumi ba ko sa mukha?? May gasgas o sadyang nagagandahan lang sakin?!

"Ghaasss!! YOU ARE SO BEAUTIFUL BELLE!! GRABE! I MAKE TAMPO NA!" Aba ginusto mo kaya tong nangyayari sakin

Bakit pakiramdam ko may nakatitig sakin?? Lumingon ako and to my surprise..NAKATITIG PARIN SI NERDO sakin..

Gulp..

"S-salamat n-nga pala sa kanina" Woo! Wag mong ipahalatang kinakabahan ka?

Imbes na sumagot siya ng " you're welcome Master" nakita ko pang nangunot ang noo niya...bakit? May mali ba sa sinabi ko..

Kinakabahan ako sa titig niya..bakit pakiramdam ko hindi ko magugustuhan ang susunod na mangyayari..pinasadahan niya pa ako ng titig...

Dug dug dug dug..

"B-bakit?"

"Why are you wearing like that" ang seryoso ng boses niya..

Kailangan CONFIDENT lang Jobel!! Kahit halos manlambot na ang mga tuhod mo..kelangan CONFIDENT!

"Is there something wrong?? Sa pagkakatanda ko naman ito ang UNIFORM ng Department namin" sige Jobel push mo yan!!

Mas lalong nangunot ang noo niya..halos isang linya nalang ang kanyang kilay..May mali ba sa sinabi ko.

"I know..but..." ano Nerdo??

Nag aantay parin kami ni Michie ng susunod na sasabihin niya pero walanghiya naman! tinalikuran lang ako!! Tinatalikuran lang ako--

"Hindi bagay sayo"

Hindi bagay sayo..

Mas masakit palang pakinggan ang sinasabi niya pag TAGALOG..damang dama mo ang sakit..nuot hanggang buto..

Hindi bagay sa'yo

Hindi bagay sa'yo

"If you're trying to get my attention..then you win but you can't change my decisions,,NO is a No. .Even you wear the most expensive dress in the world or put the most beautiful set of make up...it doesn't change the fact that . . .

I don't like you"

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon