Dyosa

910 42 0
                                    

Edited (04/12/15)

Yaaawwwnnn..

Splaaasshhhh!!

"Grrrrrr..lamig!!" Kinuha ko yung towel sa may rack at---

"AAAAHHHHHH"

Blag!

"Nasaan ang sunog Ma'am?!" Napatingin naman ako kay Manang Yaya...ano nga bang pangalan neto?

"Walang namang sunog ma---teka?! Kayo po ba yan!" Mas malakas pa ata ang sigaw nito kesa sakin ah..

"Obvious naman diba!"

"Wow! Ang ganda ganda---"

"Hep! Lumabas ka na nga!!" Agang aga mambobola pa

Tumingin ulit ako sa salamin...Naalala ko..PUMAYAG NGA PALA AKO SA MAKE OVER NI MICHIE!

Layered style ang cut ng hair ko ngayon..kinulayan din siya ng brown para daw bumagay sa kulay ko..sabi nung bakla sa salon para daw maemphasize ang medyo pagkachinita kong mata...aba?! Inahit ba naman ang kilay ko?! Anu pang marereklamo ko!

Bakit nga ba ako pumayag sa---Oo nga pala...para sa Nerdo na busy naman sa PAKIKIPAGDATE sa iba

Talagang pinapamukha niya sakin na HINDI TALAGA AKO ANG TYPE NIYA..pero sorry ka..hinding hindi ako basta basta sumusuko! Si Jobel Dominguez ata to!

Naligo na ko at ng buksan ko ang cabinet ko---

"MICHIEEE!!"

Nawawala ang mga pants at t shirts ko!! Pati collections ng rubber shoes ko nawawala din!!

"Asan niya nil--" may nakita akong post it note sa cabinet ko..bakit ngayon ko lang to napansin?!

Dear My oh-so-beautiful-and-sexy- bff NOW

Don't you make pagod yourself in hanap hanap your oh-so-jologs na gamit coz I throw it somewhere na..

ANO?! HUMANDA KA TALAGA--

Oi! Oi! Di pa nga tapos ang sulat nagrereact ka na! So anyways, joke lang yung pagtapon coz the truth is...SINUNOG KO NA!

WHAT THE F*CK!!!

JOKE LANG!!! Eto naman highblood na agad?! I hide it somewhere,,don't worry safe yun sa rats and cockroaches,,nilagyan ko kaya ng madaming naptaline balls..Hahahaha..so this time naman siguro you see na the dresses inside your closet...from now on,you need to wear that or you'll gonna lost Yuu..

I also have a manual made especially for you and a cd's so that you can have my tips even I'm not around! So enjoy!!

PS: I'm so excited na makita ka na sa University..bilisan mo ha!!

Ano bang pakulo to!!tiningan ko nga yung cabinet at may booklet na may nakasipit na cd...tiningnan ko din lahat ng nasa loob ng cabinet..puro ito yung pinili ni Michie kahapon ah..

Ughh!!! I have no choice kundi isuot na to! Isipin mo Jobel gagawin mo rin to para kay Nerdo!

----------
Michie's POV

"Yuuuuuu hoooooo!!!" I ran towards him..glad that I found you!!

"Is there a problem?"

"Wala naman..can I make sabay?" Nagtantalizing eyes pa ko...

"Okay" then we start walking at the hallway...nararadar din ng beautyness ko ang mga flirts and bitches na tumititig kay Yuu.

"He's so gwapo kahit Nerd siya!" Flirt 1

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon