The End

2K 59 3
                                    

Edited (05/12/15)

Jobel's POV

Mahigit isang linggo pala akong nakatulog...kaya naman  pala halos magwala na ang mga alaga kong kobra sa tiyan. .

Hanggang ngayon nandito parin ako sa Hospital..under observation parin daw ako? Para namang mapupuruhan ako ng ganun ganun lang...

Tok tok tok

"Pasok!" Sigaw ko habang nanunuod ako ng TV..amboring sa Hospital..eto lang ang mapagkakaabalahan..

Eeenggkkk...

Dug dug dug dug

Anu yun?

"Good morning Master" nakangiti pa niyang sabi..

"Bakit narito ka?Aga pa ah" tiningnan ko ang wall clock....alas sais palang ng umaga ah. .

"I'll bring breakfast for you" ipinakita niya yung plastic..

Oooohhhh!! MCDO!!

."ilagay mo sa lamesa..mamaya ko nalang kakainin" at pinokus ko na ulit ang panunuod ko sa tv.

"Okay" at nilabas niya na yung laman ng plastic

Gulp

Nakakagutom...

"Oh bakit narito ka pa? Pwede ka ng lumabas" nakatayo lang kasi sa tabi ko...

"Eat all the foods I bought for you...you're thinner now unlike before.. .I'll go ahead master" at lumabas na siya...

Sinarado na niya ang pinto..

Silence.......

Okay! Its my turn!! Wohhohoho!!

Kinain ko na lahat ng pagkain..

Munch

munch

munch

Blaaaaggg!!

"Accckkk!!"

Langya! Muntik na kong mabilaukan ah!

"Hoy! Sino ka at bigla ka nalang pumapasok sa kwarto ko?! Anong pro--"

Pak!

"Aray! Bakit mo ginawa yun! Gusto mong maka--

Pak!

Akskdfkjdf!!

"Namumuro ka na ah!Anong problema mo!" Tinitigan ko yung babaeng nanampal sakin....Langya! Not once but twice pa?!

"Mauuto mo ang iba not me?! Magtake ka muna ng Acting Workshop sa Star Magic kung gusto mo kong mapaniwala!"

"A-anong pinagsasabi mo ha?!" Sigaw ko sa kanya habang hinihimas ang MAGKABILANG PISNGI ko..

Tiningnan niya kong seryoso.."Stop that non sense act..di mo ko mapapaniwala.

.

.

.alam kong wala kang amnesia"

Silencee.....

"Oh nanahimik ka? Cause I'm right...WALA KANG AMNESIA.--"

"Stop"

"NAGPAPANGGAP KA LANG NA WALANG NAALALA PA--"

"Sabi nang STOP! dika ba nakakaintindi! O gusto mong tagalugin ko!"

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon