Jealous?

1.6K 45 0
                                    

Edited(021314)

After that incident hindi ko na ulit nakita Nerdo,and I never attempt na utusan ulit siya..Almost 2 days ko na siyang hindi nakikita..I admit nakakamis yung nakakabwisit niyang outfit at kumikinang niyang braces...Well don't take it the other way around yun lang ang namis ko sa kanya.

(MissA: Indenial Queen)

I'm here at the library,,,anung ginagawa ko?? of course Im not here for reading books, I'm just here for the aircon.masyadong mainit sa labas,,siyempre pumwesto ako sa  pinakaisolated na parte ng library para hindi ako masita ng librarian dito na nakikitambay lang ako..

They are busy doing their assignments...and almost are NERDS just like Mr. Nerdo, well for them, this is their sanctuary while from others especially me,. its like a detention room. . .

May iba pa ring estudyanteng nakapansin sakin at kung makatingin parang sinasabi nilang "WTH-anung-kinain-niya-at nandito-siya" ..I stare back at them,..wala silang karapatang titigan ang isang JOBEL DOMINGUEZ...mukha namang natakot kaya itinuon nalang sa kanilang ginagawa.What's wrong being here,,sa pagkakaalala ko,there's no rules that I'm not allowed here

I get my cellphone then played music,, it's so boring.....Almost one hour pa akong maghihintay para sa next class ko..I was about to put my head on the table when someone got my attention,, well its Nerdo of course but the suprising thing is,

,may kasama siya.

Looking at them,,seems like magkakilala talaga sila or the right term is CLOSE talaga sila.I look at them at good thing is di nila ako nakikita...

I look at the girl,,,,maputi siya, mukhang makinis ang balat,matangkad at maganda.Yung tipong lahat ng lalaki ay mapapalingon talaga once na dumaan siya.

At bakit naman yung tipo ni Nerdo ang kasama niya?? Nakatingin parin ako sa kanila.Kung pagbabasehan ang body language nila,,mukhang tinuturuan siya ni Nerdo,,but

DUG DUG DUG DUG

Heto na naman but this time parang me something..

( miss A: selos lang yan)

I tried not to stare at them pero lecheng mata to oh! Hindi manlang maalis sa kanila,,parang nakabulldog na... Nacurious ako sa pinaguusapan nila kaya medyo lumapit pa ako...pumwesto ako dun sa hindi nila ko makikita at kumuha narin ako ng libro for alibi in case na mahuli ako.

"Seems like your getting easily the topic huh?" Si Nerd.

"Nah,,you're really a good tutor.Pumalit kanalang kaya sa prof ko." She joke. Well hindi nakakatawa..

"Don't say that  Dominique,,someone's might hear you" sana nga may makarinig o kaya ako nalang ang magsumbong..

"Hey I'm just kidding Yuu.don't take it seroiusly." She pout..Yuck!!

"I know." then he pat that girl's head..mukha siyang tuta sa ginawa niya...

"Hey!" then she pout again...Yuck! Kadiri!Anung tingin niya sa sarili niya cute?!! Eeewww..maganda lang siya pero hindi bagay sa kanya magpout! Mas cute pa ata kapag si Lumberto ang nagpopout...

"Sorry,I can't help it,,I just miss you"

I just miss you

I just miss you

WTH!!

DUG DUG DUG DUG

"I miss you too." sabi ni malanding babae..

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon