Edited (04/26/15)
"So anung plano..what I mean is anung gagawin natin.."
"I don't know....gusto kong mag usap sila pero sa estado ngayon ni Jobel, lalo lang gugulo"
"Tama..saka imposibleng maipag sama natin yung dalawa...si Ate nowhere to be found lagi ganun din si Kuya"
"I hate that Bitch! Gusto kong hilahin ang salon hair niya hanggang matanggal sa kanyang anit!She's so malandi! Dapat sa kanya tinatapon sa Bermuda Triangle"
"It's better if we hear Yuu's side" napatingin kami kay Kuya Rodj..
"For what?? Narinig na natin ang buong kwento..he make the revenge just for the sake of his Undying love on that Cassava Bitch"
"But not exactly from Yuu...Yuu's statement is the key here..he's the one who really knows the whole story..and"
"And?"
"I think he's no longer doing things for revenge. . He's doing it because he wants it"
Silence...
"Whoah?! Totoo ba yung narinig namin?! Kay Rodjan nanggaling! Woooh!! Inlab ka na ba kaya ka --"
"Pssshhh"
" Rodj has a point...Mukhang hindi ganun ang pinapakita ni Yuu..maybe he's really inlove with Jo..."
"Wag kayong magpapaniwala agad.. baka sa Star Magic siya nag acting workshop kaya ang galing niyang umakting..kita niyo nga, dalang dala tay--"
"Wag na muna nating husgahan si Yuu..yes I admit na nagalit ako nung una pero based sa actions niya lately ..mukhang sincere siya sa pagsosorry satin and I now he's also suffering from this shits.. I can see pain in his eyes..kung paano siya tumitig kay Belle.I know and I can feel na hindi niya gusto ang nangyayari now..lalo pa't si Belle ang pinaka affected dito"
"Yup..kaya Kailangan nating kausapin si Yuu para matapos na ang kahibangan ni Jobel"
------------
Jobel's POV
"Mga wala pala kayong kwenta eh! Puro lang kayo satsat! Wala kayong gawa!" Pinagtatadyakan ko yung mga lalaking nakahandusay sa sahig. . .
"Sa susunod wag kayong haharang sa dadaanan ko. Naiintindihan niyo.."
"O-opo" pssh..mga mahihina..lampa..walang kwenta kalaban..di man lang ako pinagpawisan..
Naglalakad ako papuntang Bakanteng lote malapit sa University ng harangan ako ng mga gago na to..Akala mo kung sino yun pala walang maibubuga..Di porke babae ako matatakot ako sa kanila..ASA...
Inapakan ko pa yung isa bago umalis...Walang kwe----
Booogshhhh!!!
"Ouch"
nahihilo ako....F*ck!
"Wag kang masyadong mayabang Miss. . Baka nakakalimutan mong babae ka lang... "
hinawakan ko ang ulo ko...
Dugo..
"Ano? Hanggang putak ka lang din pala..tayo diyan ng makita mo ang hinahanap mo!" Kahit umiikot ang paningin ko..sinubukan kong titigan yung hampas lupang humampas sakin...
Bwisit! Mga duwag! Nagtawag pa pala ng back up...
Tumayo ako...hindi ako papayag na magmuka akong kawawa...
"Yan lang ba ang kaya mo? Pssshh..ang hina mo naman humampas..BAKLA ka ba! At kayo" sabay turo dun sa una kong nabugbog "nagtawag pa talaga kayo...Tsk.tsk...mga DUWAG lang ang gumagawa nu-"
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomancePanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE