The Saviour

2K 54 1
                                    

Its already 6 pm pero eto nasa University ako, hinihintay ko si Lumberto,

Si Lumberto nga at wala ng iba.

Yung damuho kasi na yun, ke aga aga nambulahaw  sa bahay. . .ang ganda ganda na ng panaginip ko..., matatalo ko na sana si Pacquiao sa boxing kaso ang loko, ginising agad ako at hindi pa talaga nakuntento ha,,binuhusan pa ako ng malamig na tubig kaya ayun ke aga aga me black eye agad ang loko.

Wala naman akong balak na hintayin yun kaso ang susi ng kotse ko nasa kanya.Siya kasi ang nagdrive ng kotse ko papuntang University,,,dahilan niya sira ang brake ng kotse niya,, e di sana pinalaksan na lang niya yung busina ng kanyang kotse para kahit malayo pa siya makakatabi na agad ang mga hahara hara sa daan hindi yung ako ang peperwisyuhin niya. At di ko pa rin pala nasabi sa inyo,,, tatlong bahay lang naman ang layo ng bahay nila sa amin kaya walang kahirap hirap ng nakarating sa bahay.

"Ang tagal naman nung Lumberto na yun" halos isang oras na akong naghihintay sa parking lot. Ang bobo ko naman kasi minsan eh, di sana nagcommute nalang ako pauwi,,, bakit ba hindi ko naisip yun????

( miss A: kasi nga may sa pagkabobo ka rin minsan)

-_-!!!!!!!!

Dahil wala pa naman siya at bored na bored na ako dito,,,naisipan kong magliwaliw muna sandali..

"Buti nalang at dala ko ito palagi" kung curious kayo kung anu yung sinasabi ko eto iyon.

TENEN!!!!!!!!

Isang PINTURA!!!!

Sisimulan ko ng gawin ang aking obra maestra at ang nagsisilbing canvass ko...

.

.

.yung kotse lang naman na nakaparada din dito.BWAHAHAHAHA

Dahil isa akong alagad ng masasama,, ang tinarget ko lang naman ay yung mga kotse na mamahalin..BWAHAHAHA.

Pintura dito

Pintura doon

WhOOO!!!!!!!! Ang galing ko talaga!!!!!

I decided to go back when something got my attention.....WHOAH!!!!!!!! FERRARI!!!!!!

Nilapitan ko siya at tiningnan ang kabuuan. Never in my entire life na nakakita ng totoong Ferrari...puro sa pictures oh kaya sa TV lang.... Grabe!!!!!!!ASTIG!!!! sino kayang may ari nito????? Siguradong bigtime pero siyempre kahit favorite car ko ito hindi siya makakalagpas sa gagawin ko..

" Sigurado akong kung anung ginanda at minahal ng kotse niya siya namang niyabang ng may ari kaya kelangang turuan ko siya ng letson---este leksyon pala.." sinimulan ko naring pinturahan ang buong kabuuan ng kotse kahit nga yung windshield  hindi nakaligtas..

"PERFECT!!!!" mukhang ito ang pinakamaganda sa lahat ng nagawa ko ah!!!!! Naisipan ko ng bumalik sa kotse ko,,, buti nalang walang guard na umiikot ngayon at wala pa ring estudyante na pumupunta sa parking lot. Sira din naman ang cctv dito,,,panu ko nalaman??? Siyempre ako ang sumira nung nakaraang araw...

" Oy Honey san ka ba galing ha kanina pa ako naghihintay sayo akala ko nga umalis ka na" Wow ha yan talaga ang bungad sa akin ng Lumberto na yun.

" Nagpunta lang ako ng cr" siyempre di ko sasabihin yung totoong ginawa ko,,,siguradong lagot ako sa kanya pag nagkataon....

"Let's go" then umalis na kami. Habang nasa biyahe kami si Lumberto na ang nag initiate ng usapan.

" I've heard na meron ka na naman daw binully sa school."

" Hindi pambubully tawag ko dun. Naningil lang ako ng atraso" bagot na sabi ko. Hayyyy ang mga tsismoso talaga napaka OA magkalat ng kwento. Nagulat nalang ako ng biglang nagbrake si Lumberto.. Buti nalang at naka seatbealt ako kundi nakipag lips to lips sigurado ako sa bintana ng car ko.

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon