Edited (04/02/15)
Mukhang wala namang tutol.
Well except kay Nerdo.
.
.ang sama na naman ng tingin niya kay bulilit.
.
"You're gonna sleep with us,,I will sleep on the couch."
"Pero I'm sure na mangangalay ka" hindi ako nagsabi niyan,,si maputlang higad...kung concern ka di si Nerdo nalang ang patulugin mo sa kwarto, Ikaw sa couch.
"Don't worry Yuu,hindi yung tipo ni Yuri ang rerapin ni Jobel.Masyadong bata" at ako pa talaga ang nagmukhang rapist???
" Kaya chillax lang..magjudge ka muna.." at may hinugot ngang judge sa bulsa niya..
"But---"
"Hep hep!"
"Hoooray!" What the?!! At sabay sabay pa talaga sila..
"Ang weweird niyo,,wala tayo sa gameshow ha.. ( balik ng tingin kay nerdo) wag kang mag alala sa sahig ko naman siya patutulugin."
"What?! No!" Reklamo ni Bulilit.Tinitigan ko lang siya at mukhang nagets naman niya,, " sabi ko nga sa sahig ako matutulog"
"It's settled that Yuri will sleep with Jobel" parang ang laswa naman ng pagkasabi ni Rodj.
Nanahimik nalang kaming lahat,baka kung saan pa mapunta tong usapan at abutin kami ng hapunan dito sa mesa.
Nagprepare na sina Michie..sure akong pumipili na sila ng susuotin nilang bikini samantalang gung mga boys,,ewan ko..baka naghanap na ng hipon sa dagat.
"Hey Belle,,why are you wearing like that?" Super taas pa ng kilay ni Michie..anu namang problema sa suot ko... shorts at t shirt..
"That's a big No No belle! Hello??! This is a Beach...go and change your outfit,,I put bikini on your bag,,wear that huh!"
Ang lakas magdemand ng babae na to ahh at ano daw Bikini???
Processing.........
Processing.......
Processing....
"Sh*t! Nagbibiro ka ba?! Ako magbibikini! Mas gugustuhin ko pang ilubog ako sa buhanginan kesa magbikini! What the?!" I can't believe this! Ako magbibikini!
"Don't cuss and please Belle( with matching puppy looked eyes) just this once,,I know that you have a good body--- no a sexy body" pwe!! Anung seksi ang tinutukoy nito?!
"Wag mo kong mabola dahil di tatalab sakin yan"
"Please!!!"
.
.
.
.
.
"No and thats final(kung sa ibang story napapayag niyo ang bida...pwes ibang iba ako.).one more please and I'm gonna bury you on the sand" I know it may sound rude pero hindi niyo pa rin maalis sa sistema ko ang pagkabwisit sa mga makukulit na babae.
"Hey are you mad??! I'm sorry,,I'm not gonna push you again"
"Good,,ngayon pumunta ka na sa labas, mukhang naroon na yung iba kasama si maputlang higad.
"How about you?" She asked
"May kukunin pa ko"
"Okay" at ayun lumabas na siya sa resthouse..akala mo sasabak sa isang fashion show kung makapaglakad.
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomancePanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE