Meet the parents

1.1K 39 1
                                    

Edited (04/12/15)

Michie's POV

Poke

Poke

"What?!"

"Eto naman highblood agad?!" *pout*

"Whatever coocoo brain!"

"Suplada talaga! itatanung ko lang naman kung anung nakain ni Honey at bakit ibang iba ang aura niya ngayon.." the he point Belle na busing busy naman sa pakikipagtitigan sa kanyang plate with matching ngiti pa?! Oh my Ghaaass!! Is she already insane because Yuu basted her?!! No way!

And I have chika on you guys..she make pilit pilit me to bring back her "oh-so-jologs" things. . . she said she don't want to wear na my dress that  I choose for her..I accept the fact the she want to be the old Belle because of Yuu but seeing her...na nakangiti habang sinasabi yun. ...Creepy!!

"Muntanga tingnan ni Jobel oh?! Nababaliw na ata dahil kay Yuu! Yan ang hirap pagmasyadong seryoso sa pag ibig.." Nabatukan nga ni Coocoo brain... "Aray?! G*go ka tol! Masakit yun ah !".. In fairness parang ang lalim lang ng pinaghugutan ah..

"Hindi mababaliw si Honey dahil lang kay Yuu?! Sakin pwede pa--Aray!" Nabatukan din siya ni Drake..

"Ayan ka na naman sa pagpapaasa sa sarili mong GWAPO KA! Ako lang kaya ng GWAPO dito!" At dito na naman nagsimula ang GWAPO DEBATE nila..

"Nag aalala na ko kay Jo...baka ginagawa niyang coping mechanism ang pagiging masaya maitago lang na nasasaktan siya" aawww....you're so sweet and caring talaga Lance?!

"Pwede bang manahimik kayo?!"

Napatingin kami sa sumigaw...si Belle...with her shining shimmering smile??!

"Confirmed"

"Tawagan mo na yung Mental Hospital ng Tito mo Lance"

"Waahh!!! Di pwede?!! Sasama ako kay Honey!!"

"Gusto mo mauna ka" sabi ko..I'm so concern na kay Belle..wait I notice., ,wala si Yuri this pass few days...anung nangyari. . .hmmm. . .maybe he's busy....I don't want to ask where's Rodj..I'm sure his busy sa business nila..

"KKKYAAAAHHHH!!! WHY SO HOT?!" Flirt 1

"OHHH MMYYYYY!!" Flirt 2

"AAHHHHH...HE'S SO GWAPO TALAGA!!" Flirt 3

"OH SHUCKZ?! I WANT TO MAKE HIM MINE..KYAAHHH!!" Flirt 4

"NAKAKALAGLAG PANTY KA!!" Eh?!

Sino na namang pinakakaguluhan ng mga haliparot?? Wait...GWAPO daw??hihihihi I'm so excited to see na!!

"Tsk..tsk . . .di ko akalaing may pagkakaguluhan pa bukod sakin. .akala ko ako lang ang GWAPO dito" Oh god?! Conceited much!

Kesa mastress at masira lang ang eardrums ko sa mga sigaw ng froglets sa canteen. . .I make focus my atensiyon kay Belle na busying busy paikutin ang tinidor niya sa platong wala namang lamang pasta...

Habang natagal lalong nalakas ang tili. . .Aahhh!! They're hurting my precious eardrums na!! Sino ba kasi yung lalaki--

"OH-WHAT-A-DROP-DEAD-GORGEOUS-MAN" am I dreaming of you tonighttt...til tomorrow I'll be holding you tighttt....

Wait?! Bakit napakanta na ko??! Ahhem!! So back to the scene..as in OH MY TALAGA!!!

"Kyaahhhh!! Is that really you?!!" Hindi ako makapaniwala swear...

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon