Fallen

985 38 1
                                    

Edited (04/02/15)

Processing.........

Procesing.......

Processi---

"Aray!"

"Don't make fun on me" I said seriously..

"Waaah!! Sorry na! Joke lang naman eh! Saka di kita type noh masyado kang sadista---waahh! Sorrry!"

"What do you want.I want a serious answer." Then I glared at him.

"Ice cream lang okay na! Diba ganun yung ginagawa pag umiiyak ang bata..tinitreat ng ice cream!" Anung klaseng utak meron siya.

"You're not a kid"

"Nope! Bata pa ko! Wala pa nga kong 18-- mali 21 pala! Hihihi 18 nga pala pag debut ng babae..So technically bata pa din ako!!" What the..

Mukhang kelangan ko ding magpalamig ng ulo.. "okay"

"Yehey!!" At nagtatalon talon pa siya..

"Thank you! Hahaha!" that laugh....

"Uyyyy..napangiti ko na si ate!!Di na siya Badtrip!!"

Did I smile?? I can't remember that I smile..

"Pssh.ilusyon mo lang yun" and I look for an ice cream stall here..

"Totoo naman nagsmile ka eh!hmmmmp.." weird.

-----

And to tell you the truth..halos kami ni Bulilit ang magkasama buong umaga..I never saw Lumberto and others..even him...

Nag ikot ikot lang kami sa kung saan saang booth..kinainan din namin lahat ng mukhang masasarap dito...di ko namamalayan na tumatawa na pala ako..Magandang stress reliever pala tong si Bulilit..

We even played pranks on other..Di ko alam na mahilig din pala sa kalokohan si Bulilit..and you know what I can't believe that I agree on his idea..

"Grabe muntik na tayong mahuli dun!" Napatakbo kami sa huling pinagtripan namin.

"Lalampa lampa ka kasi.."

"Hala! Two pm na pala!! Hindi pa tayo naglulunch!" Tama siya two pm na..so we decided na kumain na naman..Seriously..wala ba kaming kabusugan..

Pinili namin yung isang stall dito sa open field..mukha kasing masarap ang pagkain..

"Grabe! Nakakatuwa talaga yung reaction nung girl kanina!hahaha" pinag uusapan namin yung huling napagtripan namin..

"Hahahaah..langya! Parang bouncer sa club yung jowa! Yun pala bakla!" Napag usapan naming pagtripan lahat ng makikita namin.. kapag babae hihingin ni bulilit yung phone number at once na ibibigay na,,lalabas na ko sa eksena..kunwari ako ang eskandalosang girlfriend na nahuli ang boyfriend na nilalandi ng kung sinumang random girl..siyempre yung babae ang aawayin ko...akalain mo yun.. naenjoyed ko ng todo ang trip namin..

"Yuck ate! Wag mo ng paalalahanin!" *pout*

Kaso tong huling napagtripan namin pumalya..dumating ang boyfriend at....pffft... binigay din yung number niya kay Bulilit!

Dahil likas na sutil ako..pinabayaan ko siya!!

"Hahaha---"

"Uy Honey!!" Muntik na kong masamid..Parehas pa kaming napatingin ni Bulilit.

"Andito ka lang pala! Kanina ka pa namin hinahanap!"

"So what" lumalabas na naman ang pagkamasungit ko..

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon