Tiwala lang

922 34 0
                                    

Edited (04/12/15)

Napakunot ang noo ko sa huling sinabi niya..

"Promise me..whatever you'll know someday...always remember that all my actions...my care ...my concerns for you are true.. That my love for you is real...

Nakakakilig pero nakakalito at the same time..parang ang lalim ng pinaghugutan..

Sinawalang bahala ko nalang yung sinabi niya.. . Dahil..

Kinakabahan ako!!

Masyado kaming nagmomentum at nakalimutan kong nasa bahay nga pala ako ni Nerdo..Anong gagawin ko?! Babatiin ko ba sila agad pag nakita ko o kunwari magpapanggap muna ako n---

"I'm here..I'll never leave you..trust me" pinisil niya pa ang kamay ko...napangiti ako sa ginawa niya. . eto yung magandang naidudulot sakin niNerdo..nawawala lahat ng insecurities at pangamba ko kapag siya na ang nagsalita.

Napansin ko.." kotang kota ka na sa kakahawak sa kamay ko ah" di pa nga tayo eh...

Aksjjdksk!! Umaatake na naman ang kalandian ko!

"Sorry" then he chuckled..

Dug dug dug dug

Bakit ang sexy pakinggan..

"Hijo!"

Dug! dug! dug! dug!

Tumigil ata sa pagdaloy ang mga dugo ko..

Gulp

Pinagpapawisan na ko!!

"Good evening Mom...Dad" hinga Jobel! Hinga! Relax! Kaya mo yan!

"Buti naman at nakadating ka na and..ohhh....is she the one?" Hindi ako makatingin ng diretso ka kanila..

"Mom..Dad..I would like you to meet Joniah Bella Dominguez...,your future "daughter-in-law"

Dug dug dug dug

Future daughter-in-law.

Napatingin ako kay Nerdo..

Dug dug dug dug

Totoo ba yung narinig ko...Future daughter-in-law??

"Hija"

"Aykabayongputi!"

Lalabas ata ang puso ko sa sobrang gulat!! Sino ba yung malak--

"Mam--este Mrs.Hernandez!" Nakakahiya! Mama pala ni Nerdo ang tumawag sakin..

Dug dug dug dug

Ngayon lang ako nakatitig ng diretso sa kanila..inugat na ata ako sobrang takot ngayon..

"Joniah right?" Tanung ni Mam-- este ni Mrs.Hernandez..

"O-opo" bakit ganyan siya makatitig sakin.. parang kakainin ako ng buhay ayaw niya ata sa---

"Finally! nakilala din kita!"

"Eh..acckk.." hindi ko alam kung anung irereact ko..totoo ba to..niyakap ako ni Mam-- este ni Mrs.Herandez??ibig sabihin..

"Ang ganda ganda naman ng magiging future daughter-in-law ko!" Hindi ako makaget over! Future daughter-in-law daw!!

"S-salamat p-po-Mrs. Hernandez"

"Mrs. Hernandez is too formal. .Mom nalang since you are now part of the family then call him Dad..diba hon?" Tumingin pa si Mo-- este Mrs. Hernandez sa asawa niya..

"Yes...call me Dad" ngumiti siya at niyakap ako.." Welcome to the family hija"

Napatingin ako kay Nerdo..he's smiling at me..

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon