Pass Through

1.6K 46 0
                                    

Yuu Hernandez........

Yuu Hernandez.....

Yuu Hernandez....

Ughh!!!!

Bakit hindi mawala sa isip ko ang pangalan ng nerd na yun.!!!

Yuu Hernandez

Yuu Hernandez

Ikaw ba author eh nang aasar na??? Kelangan paulit ulit!!!!

(Miss A: para me konting kilig effect!!! BWAHAHA)

Anung kilig effect ang sinasabi mo ha?! Baka ang sabihin mo NGINIG hindi KILIG effect!!!

( malanding konsiyensiya: ASUS! Ang sabihin mo nanginginig ka kasi kinikilig ka!!! Pakipot ka pa! Hoy hindi na uso yun ngayon,..Haler! 21st century na..tapos na ang panahon ni Maria Clara at ni Gabriella sa panahon ngayon ang uso na ay si Marietta!!)

At sino naman yun ha?!!

(Malanding konsiyensiya: Gaga! Wala ka talagang pakialam sa paligid mo noh?! Siya lang naman yung bisaya niyong yaya na halos kulang nalang ay magsuot ng two piece bikini at rumampa sa subdivision niyo para lang makuha ang atensiyon ni Dodong!!)

At sino naman si Dodong??!!!

( malanding k: Ay ewan ko sayo!!! Siya naman yung boy ng kapitbahay niyo na ang jowa ay si Danita! At kung tatanungin mo naman kung sino si Danita.. siya naman ang pinsan ni Marietta na yaya naman ng may ari ng subdivision!!!)

Ahhhhh...OKAAAYYYYYY...

( malanding k: matapos ng mahabang eksplanasyon ko OKAY LANG ang sasabihin mo!!!! Ano Jobel?! AYOS KA LANG BA HA!!!!)

Bakit kasalanan ko bang magexplain ka ng pagkahaba haba ha!! Ginusto mo ya eh...

( malanding K: ay ewan!!!!)

Hahahaha bleh!!!

Eto ako ngayon sa may classroom ko ( himala at nag iba ang setting ng kwento) nakatingin lang sa labas ng bintana at tulala habang hinihintay ang next professor namin. Hay naalala ko na naman yung nangyari nung Biyernes..

Flashback

"So Yuu Hernandez,, nice to meet you by the way I'm Rodjan Maxwell"

"Lance Zamora here"

"Drake Nicolas Salvador is the name"

" Ako naman si Gabriel Estrada pre!"

" Hoy huwag kang manduga! Me Lumberto ka pang pangalan!!" Si Drake..

"Grabe ka naman tol!!! Pwede bang excluded na yun!! Hindi bagay sa gwapo kong mukha" sabay nagpogi sign pa..

"Yabang talaga di hamak na mas gwapo akong sayo tol" si Drake.. isa pang mayabang din to eh.

"No pare! Ako mas gwapo!"Lumberto

"Hindi ako!" Drake

"Ako!" Lumberto

"Ako kaya!" Drake

"Tol tumigil na nga kayo.parehas na kayong gwapo...pero hindi niyo maitatanggi na ako pa rin ang pinakagwapo sa ating apat!!"si Lance

Lance---------------------- kaming apat

(^o^)----------------------- (--_)????? (##_)?????? (**_)????(-_-)

Seriously?!! Me tinatago din palang kayabangan sa kanyang baul si Lance...

"Hahaha.Peace pare!! Kayo kasi masyado niyong pinagtatalunan iyang kagwapuhan niyo eh para matapos na eh di ako nalang.Oh diba tumigil agad kayo!"

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon