Michie's POV
Peeeeeppppp!!
"OH MY GHAAASSSS!!!"
"Sh*t!"
"F*ck!"
Everybody's catching their breath..
"T*ng na! Kung may balak kang magpakamatay wag sa kotse ko! Mandadamay ka pa!"
I heard everyone sighs in relief...
"Muntik na"
One inch nalang ang pagitan ni Cassandra the Bitch sa harap ng kotse...she's very lucky at nakapreno agad ang driver...
"You okay Girl?" Madaming nag approach kay Cassandra the Bitch..girlfriends niya ata to..but yung tinatanung lang nila..TULALA..NAMUMUTLA..NALULUHA...natrauma sa mini accident...
She's now sitting on the road while crying...I feel pity on her kahit papano kahit Bitch siya..I can't take to see someone in danger kahit siya pa ang pinakamasamang tao..
I look at Belle....she's just staring at Cassandra... .I can see Shocked and fear registered on her face..alam kong hindi niya sinasadya yun..
"Belle" naawa ako sa kanya...alam kong sisisihin na naman siya sa nangyari..iisipin nila na ganun na kasama si Bell---
"No way.." napatingin ako kay Lance...he looks so frightened..I look where he Is looking at..and then...fear crawls over my nerves..
"Oh.My.Ghaassss" I can't believe this....si Belle..
From oh-so-concerned-and-shocked look.. .
She smiled....like a devil...
"Sayang at hindi ka nasapol..antanga kasi ng Driver na yun..nagawa pang prumeno..tsk..tsk...sayang" kinilabutan ako sa sinabi niya..
" No..no...she's not her...she's .. .she's ...not Belle...Diba Coocoo brain...diba..she's not Belle..hind niya kayang sa...sabihin yun..diba..." I'm hoping na magsasabi si Coocoo brain na "alam kong hindi ikaw ang Honey ko?! isa kang alien na inabduct ang totoong Honey at tinago mo kung saan!"
Naghihintay ako...but..."dumating na sa sukdulan si Jobel" no coocoo brain..no..
I look at her...she's smiling like a devil at Cassandra while her..she's just crying..crying because of fear...
"Tsk..sa salita kalang pala magaling..nasaan na yung sinasabi mong tapang m--"
"JONIAH!"
Silence.........
-----------
Jobel's POV
"Tsk..sa salita kalang pala magaling..nasaan na yung sinasabi mong tapang m--"
"JONIAH!"
Dug dug dug dug
Napatingin ako sa tumawag sakin...mula sa pwesto ko ..kitang kita ko SIYA..
"N-nerdo"
Dug dug dug dug
Bakit ba kahit anung pigil ko..tumitibok parin to sayo..Bakit ba kahit anong pilit ko sa sarili ko na kamuhian ka..sinususuway ako nito...
Bakit ba pag nakikita kita..bumabalik na naman lahat...
Lahat ng---
"What have you done!" Napatulala ako..
Totoo ba to...si Nerdo....
"N-ner--" unti unting nadudurog ang puso sa nakikita ko..nakayakap siya sa babaeng yun habang sinasabihan siya ng "don't be afraid.I'm here..you're now safe"
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomancePanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE