See

988 39 0
                                    

Edited (04/12/15)

Michie's POV

"Kalokohan tong ginagawa natin!"

"Its not a joke! It's for your future's lovelife!"

"Oo nga saka sayo din ang credit noh!"

"A-Y-O-K-O" then she stormed out...Belle!! This is for your future's future!!

I know your curious what I'm talking about...siyempre yung OPERATION HOW TO GET A NERD'S HEART..at dahil nagbigay siya ng makabagbag damdaming lines sa park..she had no choice but to push it to the next level. . aba! Sinimulan na niya..kelangan na rin niyang tapusin saka. .KYAAAHHH!! Me is so kinikilig talaga para siya kanya!! Biruin niyo yun?! She has the urge para sabihin kay Yuu!! OH MY!! Lakas ng fighting spirit ni Belle!!

At dahil kami ni Bulilit ang supporting actor and actress para sa leading woman...kelangan may maibigay kaming contribution sa kanyang lovelife...at eto nga kami ngayon...gagawin na ang next Lesson namin: PHYSICAL CHANGE!! oh diba Science na Science talaga ang peg!!

At Ghaaassshh!! Alam niyo bang andami na naming napagdaanang echuz para lang dito?!

Flashback

"What if bigyan mo ng Teddy Bears!"

"Duuhh?! As if na maappreciate yun ni Yuu! Hello! That's for girl stuff ONLY!!"

"Edi chocolates and flowers!"

"What?! No way! Boys ang nagbibigay nun sa nililigawan nilang girls noh!"

"Eh sino bang nanliligaw dito diba si Ate saka muka rin naman siy--"

"Mukhang ano Bulilit" ayan na...sumingit na si Belle

"Hehehe...w-wala A-ate" sumipol sipol pa si Yuri.

We're here at the rooftop..nagpatawag kasi si Belle ng EMERGENCY MEETING...nak's basta pag siya emergency lagi..

And you know what..hindi pa kami nakakaupo ni Bulilit ng sabihin niyang.."BIGYAN NIYO KO NG TIPS KUNG PAANO MANLIGAW" with matching blush pa..as in napa O talaga ang bibig namin ni Yuri..OH MY!! She's really serious on Yuu na talaga!!.

Kaya eto kami...brainstorming ang peg para mabigyan ng tips si Belle..

"Candlelit dinner kaya?"

"Kakain ka lang naman dun...masyadong boring" si Belle yan..hmmp..that's so romantic kaya..

"Eh kung magflash MOB ka sa field tapos may hawak ka ng Tarpauline na may. Nakasulat "WILL YOU BE MY BOYFRIEND?"

"Wala kang originality!! Ginawa na yun nung architecture student last last month dun sa nililigawan niya eh?! "

"Okay!! Haranahin mo nalang TAPOS!"

"Di ako marunong kumanta.." Belle..

"WAAAHHHH..Bakit ba lahat ng suggestions ko REJECTED!! Di kayo nalang ang magbigay! Hhmmpp.."

"Wag kang magdrama diyan Bulilit"

"Waahh!"

"So back to the topic...hmmm..." anu kayang magandang idea---

"Aha!!!""

"May naisip ka na "Ate?! Naku! Siguraduhin mo lang na hindi marereject yan!"

"Pretty sure!! Goddess ba naman ang nag isip!"

"Ang lakas ng hangin!"

"Saying something Yuri Shin Hernandez" I give him a death glare..

"Sabi ko nga Goddess ka"

Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon