Chapter 41

4.1K 75 1
                                    

"Ouch!" Reklamo ko ulit ng mauntog ako sa kung saan.

Tinanggalan na nila ako ng takip sa bibig.

"Ano ba! Kanina pa ako nababangga ah! Tanggalin niyo piring ko! Just let me walk properly, hayaan niyong makita ko dinadaanan ko idiots!" Sigaw ko.

"Hala sorry A-ashanti." Paumanhin niya sa akin. Hindi pamilyar sa akin ang boses nila kaya sigurado akong hindi ko kilala ang mga ito.

"Aray!" Sigaw ko. P*ta ang sakit ha! Bakit kasi ayaw pa nila tanggalin ang piring ko!

"Ano ba naman yan. Yari tayo kay boss e." Saway ng isa.

"Sorry naman." Saad din ng isa.

Tinanggal na nila ang piring sa mata ko. Pumikit pikit ako dahil inaadjust ko pa ang mata ko sa tagal kong nakapiring.

Nang makakita na ako ng ayos ay lumingon ako sa kanilang dalawa at galit na tinignan sila.

"S-sorry n-napag utusan lang." Nauutal nilang turan. Napag utusan? Sino naman kaya ang nag utos sa mga ito?

"Sino ang nag utos sa inyo?" Tanong ko.

"Ako." Napatingin ako sa nag salita at nakita ko si Klay.

Naka ngiti siya ng tignan ko siya pero agad ding nag bago ang ekspresyon niya ng makita ako.

"What happened to your forehead?!" Turan niya.

Hindi pa ako nakakapag salita ng mag salita siya ulit.

"Ang sabi ko ingatan niyo siya. E bakit may pasa at bukol ang noo niya?!" Napahawak ako sa noo ko at tama nga siya may bukol nga.

"E s-sorry Ter-rence ka-kasi ano e. Ahm--" Hindi niya natuloy ang sasabihin niya ng mag salita ulit si Klay.

"Leave." Maawtoridad na saad niya kaya agad namang umalis ang dalawa.

"So? Ikaw ang may pakana nito?" Taas kilay at malamig na tanong ko.

"Oo. Are you okay? Aish! Sabi ko ingatan e. May bukol ka tuloy." Alalang sabi niya at hinawakan ang noo ko.

"Aww!" Saad ko ng hawakan niya ang bukol ko.

"Aish! Halika gagamutin natin 'yan." Saad niya at hinila ako.

"Sit." Utos niya kaya agad akong umupo. Mamaya maging dragon pa 'to e.

"Argh! Dahan dahan naman." Angal ko.

"Sorry. Sorry." Malambing na saad niya.

Seryoso ang mukha niya habang dinadampian ng yelo ang noo ko.

Ngayon lang ako nagka chance na titigan siya ng ganito. Hindi ko maitatanggi na gwapo nga siya. He has red lips, gray hair and somewhat messy and those eyes with the color of the sea, He is also wearing an LHU uniform that suited him. I admit he is hot.

He has a good physiques, he is taking good care of his body and I'm seeing it now, kahit na naka uniporme pa siya.

Sh*t Ashanti, are you daydreaming?!

"Staring is rude Astrielle." Agad akong napaiwas ng tingin ng sabihin niya 'yon. He chuckled dahil siguro namumula na naman ako.

Damn you Ashanti! This is not the right time para mag daydream ka.

Hinawakan niya ako sa baba at iniharap sa kanya, nakatingin ako ngayon sa mga mata niya at nakita ko siyang nakatingin sa labi ko kaya napalunok ako at hindi ko maiwasang kagatin ang labi ko.

Nagulat ako sa sunod niyang ginawa. He... He kissed me, nag tagal 'yon ng ilang minuto bago niya igalaw ang labi niya. Nang hihina ako. Sh*t! Bakit parang nalalasing ako.

"Aww!" Napa aray ako ng bigla niyang kagatin ang labi ko.

"I'm sorry." Saad niya habang hindi pa rin pinag lalayo ang labi namin.

Hindi ko alam pero kusa na lang rin gumalaw ang labi ko.

Ilamg minuto rin bago niya pinag hiwalay ang labi namin.

Tumingin siya sa labi ko at pinunasan ang dugo doon.

"I'm sorry." Saad niya. Hindi ko siya sinagot at umiwas lang ng tingin.

"Hey look at me." Usal niya pero hindi pa rin ako natingin sa kanya.

"I love you." Dahil sa sinabi niyang iyon ay napatingin na ako sa kanya, ngunit agad dimg umiwas ulit.

Tangina ano ba nangyayari sa akin. Kakaiba ang epekto niya sa akin, hindi ko na alam.

"Hey where's my I love you, too?" Nilingon ko siya at nakita kong nakakunot ang noo niya.

"I love you." Ulit niya ulit. Sh*t naman Klay. Wag kang ganyan.

"I-I L-ove you, too." Saad ko. Nakita ko naman siyang ngumiti kaya nginitian ko rin siya.

I'll admit, I love him. Ayon na 'yon.

Agad niya naman akong niyakap.

"Your my girlfriend now, right?" Agad akong kumalas sa pag kakayap niya at tinignan siya habang naka kunot ang noo.

"Who told you?!" Inis na saad ko.

"Why? Isn't it obvious? You kissed me back and you told me you love me too. What does it mean?" Aish! Naman kasi Asha e.

"As if I have a choice." Nakangiwing saad ko, agad naman niya akong niyakap at hinalikan na naman ako sa labi pero smack lang. Abusado.

Hindi ko akalain na aabot kami sa ga ito, kinaiinisan ko lang siya noon pero ngayon mahal na namin ang isa't isa? Nakakagulat man pero 'yon ang totoo.

I'm happy because we've already told each other how we really feel but I also can't help but worry about what might happened to us.

It doesn't end here because I know this is just the beginning and something more will happen at iyon ang ikinababahala ko. Sana lang ay walang mangyaring masama kay Klay dahil sa akin.

Hindi pa ako dapat mag saya hangga't hindi ko pa nalalaman kung sino si C.A.N, hindi pa ako dapat mag saya lalo na't alam kong may gustong pumatay sa akin.

Hindi pwedeng madamay sila Klay dito lalo na ang pamilya ko. Laban namin 'to sa pagitan ni C.A.N, malaman ko lang kung sino ka talaga C.A.N tayo ang mag tutuos.

Ang sakit mo sa ulo C.A.N, sino ka ba talaga? Mag pakita ka na kung hindi ka isang duwag.

Iniisip ko kung sino ba talaga si C.A.N pero wala talaga akong maalala, simula ng mag bigay ng kung ano anong death threats sa sa'kin si C.A.N. Paulit ulit na lang siya gumugulo sa akin.

Hindi ko maalis sa isipan ko ang C.A.N na 'yan.

Caecídi I: CODE 007: Guns and Roses (REVISING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon