Cố Diệp cùng phụ tử Dương gia hàn huyên gần một chén trà nhỏ thời gian, thái độ Dương Tuần Chi đích xác thực thành khẩn, thế nhưng Cố Diệp như cũ không có nhả ra.
Chỉ là vừa lúc đến thời gian cơm trưa, Dương gia cùng Cố gia cũng có một ít lui tới, không nể mặt tăng cũng phải nể mặt phật. Dương gia ở Đan Dương Thành cũng rất có danh vọng, ở quan phủ có chút mặt mũi, Cố Diệp không hảo thất lễ, liền mời hai người dùng bữa.
Sau khi phân phó nhà bếp chuẩn bị tiệc rượu, Cố Diệp thấp giọng dặn dò quản gia: "Cùng tiểu thư nói hôm nay có khách quý đến, làm nàng ở chính mình trong viện dùng cơm, ngươi nhớ rõ an bài nhà bếp làm chút nàng thích ăn."
Dương Tuần Chi ngồi ở thính đường cúi đầu uống trà, ngước mắt nhìn Cố Diệp ngồi trên công đường thấp giọng nói chuyện, sau đó rũ mắt, nguyên bản con ngươi nâu thẫm lóe lên một đạo u quang.
Cố Khê Nghiên nghe xong quản gia nói, gật gật đầu: "Trần bá, là khách quý phương nào?"
Trần bá cung kính nói: "Hồi tiểu thư, là Dương gia phụ tử."
Cố Khê Nghiên ấn đường khẽ động, lại chưa nói cái gì, chỉ là phân phó quản gia đi xuống. A Thất ở một bên cấp Cố Khê Nghiên mài mực, có chút khó hiểu nói: "Lão gia không phải đều cự tuyệt bọn họ vài lần sao? Như thế nào lại tới nữa, Dương Tuần Chi này thế nào bám riết không tha?"
Nói xong nàng liếc nhìn Cố Khê Nghiên, lại vui đùa nói: "Tiểu thư mị lực quả nhiên lớn, đều chưa từng gặp mặt liền chọc đến người khác nhớ mãi không quên. Nếu là bọn họ thấy qua một lần dung mạo tài nghệ của tiểu thư, ngạch cửa Cố phủ khẳng định bị giẫm nát."
Cố Khê Nghiên oán trách một tiếng: "Dám lấy ta nói giỡn?"
"A Thất không dám." A Thất nói lại phun hạ đầu lưỡi, theo sau che miệng buồn cười.
Cố Khê Nghiên ngồi xuống thư án, trên mặt mang theo đạm cười: "Nói không dám, lại ở kia làm mặt quỷ buồn cười, A Thất, ngươi lá gan càng thêm lớn."
A Thất sửng sốt, sau đó cong lưng xem xét mắt Cố Khê Nghiên, cặp mắt đẹp kia như cũ là hư nhìn phía trước. Nàng nhịn không được nói: "Tiểu thư, ngài làm sao biết ta làm mặt quỷ?"
Cố Khê Nghiên dường như không có việc gì cầm lấy bút, chuẩn xác chấm vào nghiên mực bên phải: "Ngươi đầu lưỡi phun đến quá khoa trương."
A Thất xấu hổ đến sắc mặt đỏ bừng: "Tiểu thư, ngài quá xấu rồi."
Cố Khê Nghiên cúi đầu bật cười, này ngốc nha đầu, nàng lợi hại thế nào cũng không đến mức nghe được tiếng thè lưỡi. Bất quá là trước đây A Thất đùa với nàng hay có thói quen le lưỡi, lại quá phận khoa trương, vừa rồi mình chỉ là gạt nha đầu kia mà thôi, chỉ là tiếng cười khẽ nhưng thoát không được nhĩ lực của nàng.
A Thất biết tiểu thư muốn tại hoa viên chính mình dùng cơm, cho nên liền đi sau bếp phân phó hạ nhân chuẩn bị đồ ăn. Mà Cố Khê Nghiên hạ bút đem mấy hàng chữ cuối cùng viết xong, dằn lại trang giấy. Buông bút, nàng mày hơi nhíu lại, Dương Tuần Chi để nàng càng thêm cảm thấy không thích hợp, như vậy bám riết không tha vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...