Cố Khê Nghiên đại khái là phát giác có chút đình trệ, khóe miệng miễn cưỡng xả ra ý cười, ôn thanh hỏi: "Thấm Minh, đêm nay ta có thể đến thăm nàng không?"
Diệp Thấm Minh sửng sốt, vốn dĩ muốn cự tuyệt nhưng là nhìn dáng vẻ Cố Khê Nghiên, lại không đành lòng.
Nàng không có lập tức nói tiếp, Cố Khê Nghiên rũ xuống mặt mày: "Ta làm nàng khó xử?"
"Không phải, ta rất muốn gặp nàng, nhưng chiến trường tình thế phức tạp, nàng tới đây không an toàn. Hơn nữa thân phận của nàng, chúng yêu đều đã biết, có một số người bằng mặt không bằng lòng, ta sợ bọn họ gây trở ngại cho nàng."
Lưu Ly vẫn một bụng bất mãn, Diệp Thấm Minh làm sao có thể yên tâm. Điểu tộc uy vọng rất lớn ở yêu giới, lại là quân chủ lực dưới trướng nàng, hiện giờ nàng không thể đối Lưu Ly làm cái gì, huống chi nàng ấy cũng chưa thực sự thương tổn Cố Khê Nghiên. Chỉ sợ Lưu Ly tư oán quá nặng, nói năng lỗ mãng làm tiểu người mù của nàng buồn lòng.
Cố Khê Nghiên nở nụ cười, khẽ lắc đầu: "Ta không sợ, ta sẽ ngoan ở trong doanh trướng của nàng, tận lực không để người khác biết."
Diệp Thấm Minh trêu đùa lên, cố ý đậu nàng: "Ân, mỹ nhân của ta là muốn đêm nay tiến gối chăn, bồi ta nhập mộng hay sao?"
Cố Khê Nghiên chớp chớp con ngươi, dán đến gần chút, ôn cười nói: "Quân thượng nhưng nguyện?"
Diệp Thấm Minh bị nàng một câu này gọi đến trong lòng mềm nhũn, bất mãn mà lẩm bẩm: "Nàng làm cái gì gọi ta quân thượng."
Cố Khê Nghiên trong lòng buồn cười, tiểu trà yêu của nàng thực sự quá khả ái rồi.
"Vậy nàng đáp ứng ta sao?"
Diệp Thấm Minh bất đắc dĩ nói: "Nàng vừa làm nũng vừa dỗ ngọt ta, ta có thể không đáp ứng sao. Bất quá, mang theo Mộc Cẩn, tiểu nha đầu kia mồm miệng nhanh nhạy, nếu có kẻ dám khi dễ nàng, nha đầu ấy khẳng định thay nàng trút giận."
Cố Khê Nghiên cười gật đầu, Diệp Thấm Minh thấy nàng vui vẻ như vậy, trong lòng mềm đến lợi hại, lại có chút chua xót. Kỳ thật tiểu người mù của nàng nhiều năm qua đều chưa từng được sống an an ổn ổn, một đường không biết ăn bao nhiêu khổ sở.
"Ngày mai nàng đợi ta ở Thiên Diệp Cung, ta đi đón nàng, không được cự tuyệt." Trực tiếp ngăn lại lời nói khác của nàng, Diệp Thấm Minh rất bá đạo mà làm quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...