Thái Nhất đôi con ngươi như tro tàn, vẫn luôn khóa lấy Cố Khê Nghiên: "Trạc Thanh, nàng tung hoành tam giới mấy vạn năm khó gặp địch thủ, cũng chưa từng đem ta đặt trong mắt, hiện giờ lại là tư vị gì?"
Cố Khê Nghiên nhàn nhạt liếc nhìn hắn: "Sớm biết ngươi là tam giới mối họa, ngàn năm trước ta không nên từ tâm, nên dứt khoát giết ngươi vĩnh tuyệt hậu hoạn."
Nàng lời này vừa ra, Thái Nhất ý cười lập tức ngưng tụ, mang theo vài phần dữ tợn.
"Hiện giờ, ta tuyệt đối không khoan thứ cho ngươi." Nàng cũng không nói thêm gì nữa, nắm trong tay Hồng Hoang Kiếm trong nháy mắt chém về phía Thái Nhất. Diệp Thấm Minh lập tức theo sát mà lên, Bích Tiêu Kiếm xoay tròn, hai người một trái một phải liên thủ, phối hợp mười phần ăn ý.
Thái Nhất nhếch miệng cười trêu trọc, một phen triền đấu qua đi, hắn vẫn như sân vắng tản bộ, không ngừng hóa thành đoàn sương đen tránh thoát chiêu thức hai người. Nhưng là Cố Khê Nghiên phong cách biến đổi, nàng trong tay đánh ra thủ ấn, mũi kiếm giữa không trung vẽ bùa, dựng lên tầng kết giới ngăn cản Thái Nhất đường lui, cùng lúc, Diệp Thấm Minh trường kiếm rào rạt bay tới, đầy trời kiếm khí càn quét mà đến, Thái Nhất không cách nào biến thân, phải dốc hết toàn lực cùng các nàng đối chiến.
Thái Nhất dung hợp Cùng Kỳ thực lực tăng nhiều đích xác không giả, nhưng hắn đối mặt hai đại cao thủ đứng đầu tam giới, trên đời này không ai có thể mạnh hơn các nàng, ngay cả các vị thánh nhân ở Bồng Lai Đảo vạn năm chưa xuất quan cũng không thể so. Nhưng là, hắn lần đầu tiên thể nghiệm cùng Diệp Thấm Minh phân cao thấp, thậm chí có thể lấn áp mà lên, loại cảm giác này khiến hắn hưng phấn đến phát điên.
Ba người đối chiến cơ hồ hủy diệt vạn vật, không đến thời gian một chén trà nhỏ, toàn bộ cung điện đã ầm ầm sụp đổ, kia tòa thành cũng bị sóng linh lực chấn động, biến thành một vùng phế tích, đổ nát hoang tàn.
Thái Nhất hung tính đã hoàn toàn kích phát, đôi con ngươi biến thành màu lục đậm, toàn thân ôn độc bừng bừng kích phát, quanh quẩn hắc khí, Cố Khê Nghiên cùng Diệp Thấm Minh nhất thời không thể đến gần.
"Minh nhi, đừng đến gần, thứ kia tràn đầy ôn độc." Cố Khê Nghiên nhanh nắm lấy Diệp Thấm Minh, ngăn nàng tiếp tục xông lên, ánh mắt theo bản năng dò xét một vòng trên người nàng, đầu ngón tay linh lực trong nháy mắt rót vào nàng thể nội.
Hành động này rơi vào trong mắt Thái Nhất, càng khiến hắn triệt để phát cuồng: "Thực mau nàng không cần lo lắng cho nàng ta nữa, một người chết cần gì sợ ôn độc chứ?"
Hắn mạnh mẽ phóng ra Tịch Diệt Kiếm, một luồng màu đỏ sậm như rắn độc quấn quanh thân kiếm, bọc theo tầng tầng ma khí. Hắn chợt gầm lên một tiếng, trên cổ lộ ra một mảnh lân giáp màu xám, thoạt nhìn vô cùng xấu xí.
Diệp Thấm Minh thấy được rõ ràng, đồng tử co chặt, có chút lo lắng nhìn Cố Khê Nghiên.
"Thái Nhất, ngươi cho rằng bản thân đã cắn nuốt Cùng Kỳ, lại không phát hiện chính ngươi đang biến thành hắn sao? Mãnh thú lân giáp đều có, ngươi đã không còn là người nữa rồi." Cố Khê Nghiên ánh mắt có chút thương hại nhìn Thái Nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
General FictionThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...