☆Chương 102

11K 776 77
                                    

Hỏa Thần trong lòng có chút bất an, nếu muốn cùng Thái Nhất triệt để xé rách, vậy thì phải một kích tất trúng, bằng không đến lúc đó bứt dây động rừng, bọn họ bị động không nói, vạn nhất làm Thái Nhất nổi điên, cục diện sẽ càng thêm nghiêm trọng.

Phong Thần kiềm chế lại nóng ruột, hạ giọng nói: "Bệ hạ đã không nghe khuyên can, chuyện không thể kéo, nếu Thần Quân còn không nhúng tay, chúng ta nên chuẩn bị cho tình huống xấu nhất."

Lúc nhận được hồi âm của Thần Quân, Viêm Dương như được ăn định tâm hoàn, thế nhưng biết được Cùng Kỳ đã trốn vào Tiên giới, hắn con mắt co rụt, nộ khí xung thiên, mạnh mẽ nắm quyền tức giận mắng: "Khốn nạn, hắn lại dám!"

"Đã xảy ra chuyện gì?" Phong Thần không hiểu vì sao Hỏa Thần sắc mặt đột nhiên đại biến, lẽ nào Thần Quân truyền đến tin tức không tốt?

Hỏa Thần đưa qua thư tín, Phong Thần lập tức hai mắt trợn to: "Làm sao có khả năng? Hắn ở đâu ra lá gan lẻn vào Tiên giới ẩn núp?"

Hỏa Thần vẻ mặt âm tình bất định, cắn chặt răng nói: "Chúng ta chưa từng nghĩ Cùng Kỳ sẽ trốn vào Tiên giới, vì lẽ đó cũng không cho người tra xét qua. Hắn bản lĩnh ta và ngài đều rõ ràng, có thể hủy tru tiên trận đoạt lấy Tịch Diệt Kiếm, lại dưới tay Thần Quân trốn qua một kiếp, muốn tránh thoát tầm mắt của chúng ta lẫn vào Tiên giới, cũng là chuyện dễ dàng."

Phong Thần lông mày nhíu chặt: "Ta lập tức dẫn người lục soát."

"Đừng kinh động bệ hạ." Hỏa Thần nghĩ đến cái gì, đột nhiên bỏ thêm một câu.

Phong Thần sửng sốt, vẻ mặt càng thêm khó coi, có chút không thể tin nói: "Lẽ nào Cùng Kỳ trốn ở chỗ bệ hạ?"

"Ta không xác định, thế nhưng phải hết sức cẩn thận. Bệ hạ sinh tâm ma, rất dễ đánh mất kiểm soát chính mình."

"Vì lẽ đó ngài hoài nghi Cùng Kỳ?"

"Trước đây ta nghĩ không thông, bây giờ Thần Quân nhắc tới chuyện này, ta liền tức khắc tỉnh ngộ."

Hỏa Thần lập tức báo cho Khúc Tĩnh, ba người âm thầm phái thủ hạ đắc lực, bắt đầu ở Tiên giới bốn phía tra xét, nhưng ba ngày trôi qua, vẫn tìm không thấy bất luận dấu vết Cùng Kỳ.

Mà lúc này, Cố Khê Nghiên cùng Diệp Thấm Minh đã đến Dao Sơn. Vốn là muốn trực tiếp hồi Cửu Trọng Thiên, nhưng Thái Nhất tình huống còn chưa rõ ràng, các nàng không thể tiến vào Tiên giới, tạm thời ước định gặp ở đây.

Nhận được Phong Sóc truyền tin, hai người Hỏa Thần khẩn cấp tới Dao Sơn. Lúc bọn hắn đến nơi, Dao Sơn đã được bày kết giới, ra đón bọn hắn là một vị Tiểu Sơn Thần.

"Gặp qua hai vị, Thần Quân đợi đã lâu, mời vào."

Kết giới mở ra, hai người trong nháy mắt tiến sâu vào núi. Phong Thần thoáng kinh ngạc nhìn tòa trúc ốc trước mắt, tiên khí nồng đậm, tường viện chính là hai hàng trà xanh vây kín, nhìn qua bố cục tinh xảo, thập phần chỉnh tề.

Trong sân viện, Cố Khê Nghiên cùng Diệp Thấm Minh đang nằm trên một ghế trúc, bên cạnh một trương bàn gỗ bày khay hoa quả. Diệp Thấm Minh khuynh thân, ngón tay nhón một tiểu quả màu đỏ tươi mọng nước, ân cần đút cho Cố Khê Nghiên.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ