☆Chương 73: Yêu say đắm cùng hận ý tương triền (2)

10.1K 865 128
                                    

Nhưng là cười qua đi, Diệp Thấm Minh lại đột nhiên nghĩ đến một sự kiện. Cố Khê Nghiên chỉ là cảm thấy có chút tương tự mới nhắc đến chuyện kia, nhưng nàng lại bắt được một điểm mấu chốt.

Tàn hồn kia hận chính là Cố Khê Nghiên kiếp trước, cũng là Trạc Thanh Thần Quân. Hắn chẳng những hận nàng thấu xương, còn có bản lĩnh mơ ước Tịch Diệt Kiếm trong Tru Yêu Trận, hắn sẽ là ai? Trong lòng một cái phỏng đoán làm Diệp Thấm Minh bỗng nhiên cả kinh.

Nhưng đây cũng không phải thời điểm thích hợp nói chuyện này, Diệp Thấm Minh trong lòng ẩn ẩn nhảy ra manh mối, lập tức liền có một cỗ vội vàng, nàng cần thiết phái người đi tra tường tận. Nếu thật là Cùng Kỳ tàn hồn trốn thoát, cũng không khó hiểu tại sao hắn sẽ đối Cố Khê Nghiên thù sâu oán nặng như vậy.

Bất quá kỳ quái chính là, theo lý năm đó nàng cũng tham dự vào tru sát hắn, hắn rơi vào kết cục hôm nay, cũng là do nàng cùng Trạc Thanh liên thủ, vì sao hắn lại cố tình chỉ nhằm vào Cố Khê Nghiên?

Nàng nghĩ trăm đường cũng không xong, mày vô thức nhíu chặt nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên, trong mắt khó nén sầu lo.

"Quân thượng, làm sao vậy?" Quỷ Xa thấy nàng thần sắc không đúng, thấp giọng hỏi.

Diệp Thấm Minh lấy lại tinh thần, lắc lắc đầu: "Lập tức phái người dò xét Tru Yêu Trận, phát hiện kẻ khả nghi lập tức hồi báo. Mặc khác chú ý Tiên giới có hay không muốn nhổ lên Tru Tiên Kiếm."

"Vâng."

"Quân thượng, vì sao phải điều tra Tru Yêu Trận?"

Diệp Thấm Minh hít vào một hơi, trong mắt một mảnh ám trầm: "Thái Nhất nếu dám can đảm nhổ lên Tru Tiên Kiếm, ta liền xông vào lấy đồ vật kia!"

Hắn có Tru Tiên Kiếm, nàng có Tịch Diệt Kiếm mới có thể cân bằng. Nhưng hai loại này thần khí viễn cổ đối chiến nhau, sợ rằng hủy diệt tam giới.

Bạch Trạch mấy người sắc mặt khẽ biến muốn nói lại thôi, cuối cùng đều cam chịu. Nếu tứ phương Tru Tiên Kiếm bị nhổ lên, không chỉ Yêu giới bị hủy diệt, mà tam giới cũng đồng dạng hứng lấy đại kiếp nạn.

Diệp Thấm Minh trong lòng trăm mối sầu lo, nếu tàn hồn kia thật là Cùng Kỳ, hắn khẳng định là muốn Tịch Diệt Kiếm. Hiện tại hắn chỉ còn một sợi tàn hồn, nhưng nếu được kiếm, hắn sẽ lập tức trở mình, đến lúc đó.... Nàng nhìn Cố Khê Nghiên, nếu không ngoài dự liệu của nàng, Cùng Kỳ chính là thèm muốn linh thể Cố Khê Nghiên đi, bởi vì đạt được, hắn liền có thể một lần nữa sống lại.

Nàng đứng lên, phất ống tay áo: "Bốn thanh Tru Tiên Kiếm cũng không dễ nhổ lên, tạm thời các ngươi không cần khủng hoảng, nhưng phải tăng cường giám sát Tiên giới hành động. Quỷ Xa, các ngươi trở lại chiến tuyến thủ, tuyệt không để bọn họ vượt qua Minh Thủy một bước. Mặc khác các vị tộc trưởng đều lui xuống nghỉ ngơi đi."

Tộc trưởng Điểu tộc liếc nhìn Lưu Ly một cái, đứng lên chắp tay cùng Diệp Thấm Minh cáo từ, chờ đến tất cả mọi người rời đi, chỉ còn Lưu Ly ở lại trong trướng.

Diệp Thấm Minh chuẩn bị dắt Cố Khê Nghiên hồi Thiên Diệp Cung, dư quang liếc nhìn Lưu Ly, nhíu mày hỏi: "Còn có chuyện?"

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ