Trước đó ở Hoàng Tuyền, Cố Khê Nghiên dung hồn quá trình rất gian nan, sau khi hút vào một phách nàng hôn mê gần bảy ngày, hồn phủ vốn dĩ không hoàn chỉnh cho nên quá trình tiếp nhận cực kỳ thống khổ, để nàng đau đớn đến không gì diễn tả được.
Dung hợp xong, năm đó thần lực tại một phách này tự nhiên thu hồi, làm tu vi của nàng một bước tăng vọt. Thế nhưng lại dẫn đến một vấn đề khác, chính là nàng thần hồn không trọn vẹn, thần lực lại đột nhiên nâng lên gấp bội, khiến nàng rất khó duy trì hồn phách vững chắc.
May là một đường có Lạc Hà cùng Tiểu Bạch bảo hộ, tuy rằng gian nan tầng tầng, vẫn an toàn thoát khỏi Hoàng Tuyền Cửu Uyên. Mà ở một khắc nàng tỉnh lại, nàng liền rõ ràng phát hiện thế giới trước mắt thay đổi, vốn là trong hư vô đột nhiên có cỗ ánh sáng tràn vào, mắt mù hơn hai mươi năm, nàng lại lần nữa chạm đến quang minh.
Chỉ là ánh mắt nàng nhìn đồ vật vẫn còn mơ mơ hồ hồ, hơn nữa nếu như ánh sáng quá thịnh còn có chút chói mắt. Nghĩ tới nơi đây cũng không có người nàng muốn nhìn, liền đem bạch lăng cột lên như cũ.
Ra khỏi Hoàng Tuyền, nàng lập tức đến doanh trướng tìm Diệp Thấm Minh. Nhưng tiểu trà xanh của nàng đã không bóng dáng, lại nghe được Quỷ Xa nói, Tiên giới muốn nhổ lên Tru Tiên Kiếm Trận, quân thượng đã dẫn người tới Tỏa Yêu Trầm Uyên rồi. Cố Khê Nghiên lòng như lửa đốt, lập tức đuổi tới, vừa vặn thấy một màn kia.
Khi biết chuyện năm đó còn có ẩn tình, Cố Khê Nghiên mơ hồ có chút vui mừng, nếu không phải là nàng phụ Diệp Thấm Minh, nàng cũng không cần thống khổ như vậy, Diệp Thấm Minh cũng không cần như thế xoắn xuýt, trong lòng mang theo oán hận.
Tuy những chuyện kia nàng còn chưa nhớ được, thế nhưng cũng đoán được, Diệp Thấm Minh còn sống chính là Trạc Thanh bỏ ra đánh đổi, còn việc động thủ đâm Diệp Thấm Minh, Trạc Thanh hoàn toàn không có lý do, chỉ có thể là bị người giả dạng.
Giữa các nàng hiểu lầm nhiều lắm, kinh lịch thống khổ cũng đã quá nhiều, nàng không muốn Diệp Thấm Minh tự trách hối hận, loại đau khổ này một mình nàng nếm trải đã quá đủ rồi.
Nhưng là nhìn cục diện trước mắt đã không cách nào vãn hồi, nhìn Diệp Thấm Minh toàn thân linh lực sắp nổ tung, Cố Khê Nghiên gấp đau đến xé tâm nứt phổi, nàng chưa từng bạc đãi chúng sinh, chỉ là muốn yêu thích một người này, tại sao bọn họ không cho nàng đây?
Diệp Thấm Minh cơ hồ đã tiêu hao hết linh lực, co quắp ngồi ở một bên, gắt gao nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên. Hồn phách nàng ấy đã được Vu Ngân đưa trở lại cơ thể, nhưng nàng ấy vẫn nhắm chặt hai mắt, lạnh lẽo không một tia sinh cơ để Diệp Thấm Minh muốn phát rồ.
Diệp Thấm Minh giẫy giụa đứng lên: "Nàng vẫn không có hơi thở, Vu Ngân, nàng vẫn không có hơi thở."
Vu Ngân sắc mặt ngưng trọng, bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Vương thượng, Thần Quân hồn phách phá vụn không thể tả, đều đặc biệt gầy yếu. Này tam giới cũng chỉ có nàng thần hồn vỡ thành như vậy còn có thể đầu thai làm người, thế nhưng bây giờ lần nữa bị đánh tan, muốn ngưng tụ trở về, thật không dễ dàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
General FictionThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...