☆Chương 84: Thần uy hiển lộ

15.5K 965 214
                                    

Tứ tà Tru Tiên Kiếm uy lực, liền hiện nay Diệp Thấm Minh đều khó mà chống được, huống chi giờ khắc này nàng linh lực đẩy đến tận cùng, vốn là muốn kéo theo Thái Nhất đồng quy vu tận, đột nhiên bị người xông vào đánh gãy khiến nàng căn bản phản...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tứ tà Tru Tiên Kiếm uy lực, liền hiện nay Diệp Thấm Minh đều khó mà chống được, huống chi giờ khắc này nàng linh lực đẩy đến tận cùng, vốn là muốn kéo theo Thái Nhất đồng quy vu tận, đột nhiên bị người xông vào đánh gãy khiến nàng căn bản phản ứng không kịp nữa.

Cố Khê Nghiên tay trái ôm lấy nàng, tay phải cầm kiếm đem một thân thần lực vận chuyển tới cực hạn, Lạc Hà Sách phát hiện nguy hiểm cũng cấp tốc căng chết phòng hộ, Cố Khê Nghiên một người bảo vệ Diệp Thấm Minh, vững vàng đỡ lấy Thái Nhất toàn lực nhất kích.

Toàn bộ phía chân trời liền Diệp Thấm Minh cùng Thái Nhất trên người linh quang vô cùng dễ thấy, lúc Cố Khê Nghiên vọt vào đám người bên dưới cũng không phản ứng kịp, giờ khắc này đều trợn to hai mắt nhìn bốn thanh Tru Tiên Kiếm mang theo vạn năm sức mạnh luyện hồn bổ thẳng vào Cố Khê Nghiên.

Lúc hai luồng sức mạnh khủng bố nện vào nhau, thời gian phảng phất dừng lại, ở nửa bầu trời bên này, linh lực xanh biếc cùng trắng ngà hoàn hảo dung hợp, lấy Lạc Hà Sách làm bệ phóng, mãnh liệt mà đón lấy bốn luồng kiếm khí đen thẫm trộn lẫn linh lực ánh vàng của Thái Nhất.

Cố Khê Nghiên quanh thân tiên lực màu trắng doanh đãng mà ra, trực tiếp bọc lấy yêu lực màu xanh của Diệp Thấm Minh, toàn bộ chân trời đột nhiên sáng chói rực rỡ, thần uy hiển lộ, giữa trời trong chớp mắt xuất hiện một đóa hoa sen cực lớn, bên trong mơ hồ lộ ra hào quang lục sắc, tựa như hoa lá quang hợp cùng ánh sáng thoáng chốc nở rộ, óng ánh mê người.

Một màn này kinh diễm đến khiến hai bên Tiên Yêu nhất thời nhìn đến chết lặng, mà Thái Nhất mí mắt sắp xé rách cũng cứng đờ, không thể tin mà nhìn chằm chằm bạch y nữ tử kia. Đây là... Trạc Thanh... Trạc Thanh trở về!

Đám người Phong Thần cũng là trợn mắt ngoác mồm, lẩm bẩm nói: "Thần Quân trở về, Thần Quân trở về!"

Sau một khắc tĩnh mịch chính là tràng âm thanh sắc bén chói tai, lập tức lực trùng kích khổng lồ tựa như hồng thủy vỡ đê nổ tung giữa trời, đem không gian Diệp Thấm Minh dựng nên trực tiếp chấn vỡ.

Lạc Hà Sách chịu đựng không nổi nữa, hồi nguyên hình thành một cuộn thẻ tre thẳng rơi xuống, tàn dư kiếm khí cùng toàn bộ sóng trùng kích đều đánh thẳng vào trên người Cố Khê Nghiên.

Cố Khê Nghiên tuy vừa hợp về một phách, nhưng thân thể như cũ là phàm thai. Tru Tiên Tứ Kiếm rút lấy oán khí từ Tỏa Yêu Trầm Uyên, sức mạnh đã là phong vân biến sắc, trừ khi nàng còn là Thần Quân ngày xưa thần lực cường thịnh, nếu không dĩ nhiên bị đánh đến thịt nát xương tan, thần hồn câu diệt.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ