☆Chương 78: Thượng cùng bích lạc, hạ hoàng tuyền (1)

11.8K 822 100
                                    

Trên cùng đến trời xanh, dưới tận suối vàng,
cả hai nơi mênh mông, đều không thấy nàng đâu cả
--------------

Lưu Ly xa xa nhìn ba người Cố Khê Nghiên đạp gió rời khỏi Thiên Diệp Cung, trong mắt một tia hận ý trỗi dậy.

Nam nhân bên cạnh liếc nàng một cái, hơi hơi mỉm cười: "Đại nhân yên tâm, hôm nay qua đi, thế gian sẽ vĩnh viễn không còn Trạc Thanh Thần Quân. Thay thế sẽ là ta, không còn Trạc Thanh, tam giới này ai có thể cản ta, haha!"

Dứt lời hắn trực tiếp hóa thành hắc ảnh cuốn Lưu Ly cùng đuổi sát theo sau.

Ba người đi đến nửa đường, Cố Khê Nghiên đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, khẽ ra hiệu cho Mộc Cẩn cùng Chức Cẩm dừng lại.

Mộc Cẩn sửng sốt: "Tiểu thư, làm sao vậy?"

Cố Khê Nghiên nhíu chặt mi: "Không biết, nhưng ta phát giác được nguy hiểm, các ngươi cẩn thận chút."

Nàng vừa nói xong, lập tức một trận gió lạnh quét đến, nguyên bản trời quang đãng bỗng nhiên quỷ dị vọt tới một trận sương trắng, trong ướt át lộ ra một cỗ mùi khó ngửi. Cố Khê Nghiên tế ra linh kiếm, gấp giọng nói: "Mộc Cẩn, Chức cô nương, không cần tách ra, nắm chặt."

Chỉ là lời nói rơi vào màn sương dày đặc, không hề có một tia đáp lại. Cố Khê Nghiên trong lòng căng thẳng: "Mộc Cẩn, Chức cô nương?"

Nàng thăm dò tiến lên hai bước, dưới chân vừa động lập tức bay lùi về sau mấy trượng, trong chớp mắt tránh đi hai đạo linh lực đánh úp đến, trường kiếm trong tay nhất chiêu đem cỗ bạo phong kia chém dạt qua hai bên.

"Hà tất giấu đầu lộ đuôi?"

"Ha hả." Nam nhân tiếng cười truyền đến, tuy thanh âm xa lạ, nhưng cỗ mùi hôi tanh lại vẫn như cũ.

"Thần Quân thật nhạy bén, đáng tiếc lần này ngươi sẽ không may mắn như lần trước." Cùng Kỳ tiếng cười dừng lại, lộ ra nguyên bản tiếng nói của hắn, trầm đục quỷ dị.

Cố Khê Nghiên toàn thân linh lực vận khởi, khí tức bỗng chốc trở nên sắc bén, lạnh giọng nói: "Ta đã sớm đoán được là ngươi, Cùng Kỳ, đây mới là tên của ngươi đi."

Nam nhân sửng sốt, sắc mặt đột nhiên trở nên dữ tợn: "Ngươi thế nhưng đã biết? Ha hả, Thần Quân a Thần Quân, ngươi nhìn ngươi đi, năm đó khuynh tẫn che chở thiên hạ thương sinh, thậm chí tế chính mình, đổi lại kết cục gì đây? Nhân gian ngươi lưu không được, Tiên giới ngươi không thể hồi, Yêu giới đối với ngươi cũng tràn đầy bất mãn. Ngươi giờ chỉ là một người mù, tam giới không chỗ dung thân, người chí ái cũng hận ngươi tận xương. Thần Quân a, thật đáng thương, thật đáng thương!"

Cố Khê Nghiên cùng không thèm nhìn đến hắn, Cùng Kỳ cảm giác bản thân bị nàng khinh thường, nghiến răng đem Huyết Đao chỉ vào nàng: "Ngươi cứu thiên hạ, đổi lại bị thiên hạ ruồng bỏ, loại mùi vị này như thế nào?"

Cố Khê Nghiên thần sắc như cũ bình thản: "Ta làm hết thảy đều theo bản tâm, không mong hồi đáp, thế nhân bị mây mù che khuất, nhưng một ngày quang phong tễ nguyệt, mọi sự liền sẽ phơi bày. Làm hết sức mình, nghe thiên mệnh, ta không gì hối tiếc, năm xưa cũng vậy, bây giờ cũng vậy."

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ