☆Chương 79: Thượng cùng bích lạc, hạ hoàng tuyền (2)

11.2K 848 136
                                    


Ta hận nàng, ta oán nàng, nhưng ta cũng thật yêu nàng, dù nàng sống hay chết, Khê Nghiên nàng vĩnh viễn là người của Diệp Thấm Minh ta.
-------

Diệp Thấm Minh tựa như thoát lực mà ngã quỳ xuống đất, tay bưng chặt đan điền, yêu đan của nàng vừa rồi cực hạn dụng lực, đã bắt đầu rạn nứt, thời gian dài khôi phục phảng phất ba năm kiếm củi thiêu trong một giờ, nhưng lúc này nàng cũng không tâm tư quản nữa. Nàng áp xuống đau đớn, miễn cưỡng ổn định tinh thần, tìm về một tia lý trí. Cùng Kỳ chính là muốn đả kích nàng để nhân cơ hội trốn đi, cho nên mới bịa đặt ra những lời kia. Cố Khê Nghiên thông minh như vậy, lợi hại như vậy, nàng ấy làm sao có chuyện được.

Nghĩ vậy, nàng đứng dậy chậm rãi đi đến trước mặt Lưu Ly. Vừa rồi trúng một chưởng của nàng, Lưu Ly bị văng ra ngoài nện trên mặt đất, thân thể giống như một miếng vải rách, chật vật không thể tả.

Diệp Thấm Minh lạnh lùng gác kiếm lên cổ Lưu Ly, gằn từng chữ: "Bổn quân nói rồi, ngươi nếu dám động nàng, hậu quả ngươi gánh không nổi. Ta cho ngươi cơ hội cuối cùng, Khê Nghiên ở đâu, các ngươi đã làm gì nàng?"

Lưu Ly khoé miệng tràn ra tơ máu, nàng nhìn nhìn tình cảnh chính mình, đột nhiên cười lên ha hả: "Nữ nhân kia chết là đáng tội, nàng hại vương thượng, hại Yêu giới, một ngày nàng còn sống, một ngày yêu tộc còn bất phục đối với ngài, ta giết nàng, tuyệt không hối hận."

Diệp Thấm Minh kiếm trong tay rung một cái, lưỡi kiếm bén nhọn mất khống chế mà cắt xuống, khiến Lưu Ly đau đến âm thanh đều nghẹn. Diệp Thấm Minh hai mắt đỏ bừng, phẫn nộ quát: "Ngươi câm miệng!"

Cố Khê Nghiên sẽ không chết, không thể nào, nàng không tin, nàng không tin!

Diệp Thấm Minh hung hăng đem kiếm ném, bởi vì dụng lực quá mạnh, kiếm nện trên mặt đất phát ra một tiếng "tranh" chói tai, làm phất lên một mảnh tro bụi. Nàng túm lấy Lưu ly, tựa như ác quỷ tê thanh hét: "Nói cho ta, nàng ở nơi nào? Ta nhẫn nại là hữu hạn, ngươi không nên ép ta!"

Lưu Ly chưa từng nhìn đến vương thượng nổi giận thành như vậy, Diệp Thấm Minh sắc mặt tái nhợt hai tròng mắt đều là tơ máu, lộ ra một cỗ hồng sắc dữ tợn, tựa như muốn thấm huyết ra bên ngoài.

Lưu Ly lòng như tro lạnh, lại càng thêm hận Cố Khê Nghiên, vì thế lời ra miệng càng thêm điên cuồng: "Vương thượng vĩnh viễn tìm không ra nàng, vô luận ngài làm cách gì, vô luận ngài ép ta thế nào, đều sẽ không thấy được nàng! Nàng đã chết, không được siêu sinh, không có luân hồi, ngài yêu nàng đến bực nào, nàng cũng sẽ không biết, ha ha."

Diệp Thấm Minh cả người phát run, tay phải nhịn không được tóm lấy cổ Lưu Ly, mắt thấy đối phương sắc mặt trướng đến đỏ bừng, một thân khí tức đều muốn tàn lụi, nàng mới đột nhiên buông lỏng tay ra. Nàng nhớ đến ngày ấy bị Thạch Kính làm phát điên, nhất thời mất khống chế cũng đã bóp cổ Cố Khê Nghiên như vậy, lúc ấy Cố Khê Nghiên cũng là sắc mặt tái nhợt, hơi thở yếu ớt tựa như sắp chết.

Ký ức đột nhiên xông vào đầu, hình ảnh hóa thành lưỡi dao sắc bén cắm vào tim Diệp Thấm Minh, đau đớn khoan tim làm nàng có chút thanh tỉnh, nếu bây giờ giết Lưu Ly, càng là hỏng bét.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ