Cố Khê Nghiên bị hỏi sửng sốt, nàng lắc lắc đầu, có chút mờ mịt nói: "Ta, ta cũng không biết, chỉ là, người kia là Thần che chở Tiên giới, lại như thế lợi hại, nàng cũng không dã tâm, nàng ấy không thể nào đối nàng hạ sát thủ."
Diệp Thấm Minh cười nhạo một tiếng, ý cười lại không mang theo độ ấm.
"Có lẽ đi, nhưng là vì phòng đại họa, đem uy hiếp trước tiên thanh trừ cũng có đạo lý đấy. Ta tuy quên mất một ít việc, thậm chí không nhớ Trạc Thanh dáng vẻ thế nào, nhưng lại hết sức nhớ rõ, cuối cùng là nàng ấy xuống tay đâm ta." Nói những lời này, Diệp Thấm Minh thanh âm rất lạnh.
Cố Khê Nghiên không biết vì sao, cảm thấy Diệp Thấm Minh câu câu chữ chữ đều làm nàng đau đớn, ngực phảng phất như bị đao cắt, Diệp Thấm Minh lạnh nhạt cùng oán hận đều hóa thành thực thể ghim vào ngực nàng, nhưng nàng lại tìm không thấy ngọn nguồn, cũng không hiểu được vì cái gì. Chỉ có thể giơ tay bưng lấy ngực, gương mặt vốn tĩnh nhã ấm áp liền bị sắc thống khổ che lấp.
"Làm sao vậy?" Diệp Thấm Minh phát giác nàng không đúng, thấy nàng che lại ngực, lập tức ngồi dậy, khẩn trương nói: "Như thế nào che lại ngực, ngực đau sao?"
Cố Khê Nghiên lắc lắc đầu, nhưng là thống khổ chi ý lại không tiêu tán. Diệp Thấm Minh đã sớm đem những chuyện khác vứt ra sau đầu, nắm lấy cổ tay Cố Khê Nghiên, đem linh lực rót đi vào. Trong miệng vội vàng nói: "Rất đau sao? Như thế nào đột nhiên ngực đau, là lần này thương tới rồi, hay là trước kia chịu thương lưu lại di chứng?"
"Nàng đừng vội, hẳn là không có việc gì, ta khá hơn nhiều." Cỗ đau đớn này tới hung mãnh, nhưng cũng không phải nội thương, cảm nhận được Diệp Thấm Minh khẩn trương, Cố Khê Nghiên thần sắc cũng hoãn rất nhiều.
Nhưng là vì cái gì đau, nàng đại khái đoán được một ít, chỉ là nàng không thể cùng Diệp Thấm Minh nói, chẳng lẽ nói là bởi vì Diệp Thấm Minh nhắc chuyện Trạc Thanh Thần Quân xuống tay với nàng mà đau lòng? Mình vì cái gì đau lòng, lại dựa vào cái gì đau lòng? Đau ý chậm rãi tan đi, một loại mạc danh khủng hoảng lại dâng lên trong lòng Cố Khê Nghiên, cho dù bình tĩnh lý trí như nàng, cũng không dám đi đụng vào nửa phần.
Diệp Thấm Minh đã không rảnh nói tiếp chuyện Trạc Thanh Thần Quân, hơn nữa nhắc đến chuyện này, đáy lòng áp lực thống khổ cùng rối rắm đều dũng đi lên. Nàng duỗi tay tiếp tục cấp Cố Khê Nghiên truyền linh lực, đem người ôm vào trong ngực, ôn thanh nói: "Nàng còn đau không?"
Cố Khê Nghiên khẽ lắc đầu, hai người liền không nói nữa chỉ là kề sát ở bên nhau lẳng lặng ngồi. Thẳng đến Cố Khê Nghiên duỗi tay ý bảo Diệp Thấm Minh chớ có cho nàng linh lực nữa, Diệp Thấm Minh mới dừng lại.
"Đã nhiều ngày mệt muốn chết rồi đi." Nàng ôn thanh nói.
Hai giới chiến sự, không phải là nhỏ, nơi đó tình hình chiến đấu càng là khẩn trương, Diệp Thấm Minh áp lực khẳng định rất lớn.
Diệp Thấm Minh ân một tiếng, lại nhớ đến lời Mộc Cẩn, cúi đầu nhìn Cố Khê Nghiên nghiêm mặt nói: "Đã nhiều ngày Tiên giới động tĩnh lớn, ta không thể rời đi lâu lắm, chỉ có thể để nàng một người ở Thiên Diệp Cung. Ta không ở, nàng tu luyện cũng nên có chừng mực, không nên ép chính mình như vậy khẩn, lúc này mới mấy ngày, nàng lại tinh tiến rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Fiction généraleThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...