☆Chương 46: Nàng sinh tử đều ở ta nhất niệm

11.9K 886 24
                                    

Nam nhân tiến lên vài bước, ánh mắt chặt chẽ khóa Cố Khê Nghiên, cười nói: "Rất tò mò sao? Không quan hệ, thực mau ngươi liền biết ta muốn làm gì, tuy rằng hiện tại ngươi còn quá yếu, nhưng là ta có biện pháp làm ngươi biến cường. Nguyên bản đã nhiều năm không có hành tung của ngươi, định xử lý một số chuyện rồi lại tìm ngươi sau, không ngờ chính ngươi tự đưa tới cửa, rất tốt, rất tốt."

Mộc Cẩn mơ hồ cảm thấy nguy hiểm, bất động thanh sắc đến hộ bên người Cố Khê Nghiên: "Tiểu thư, ngài cùng yêu vật xấu xí kia có thù oán sao?"

Cố Khê Nghiên nhìn không thấy dáng vẻ nam nhân kia, chỉ là nghe Mộc Cẩn nói vậy liền phát giác đối phương khí tức càng thêm nặng nề, có chút muốn cười. Bất quá nàng rất nhanh thu thần sắc nói: "Hẳn là có thù oán từ đời trước. Mộc Cẩn ngươi chú ý, thân thể kia vốn là bị hắn chiếm đoạt, hắn chính là Cơ Ngôn tám năm trước từng nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu ở thành Đan Dương, nói thẳng ra hắn chỉ là một mạt tàn hồn chuyên sống nhờ trong cơ thể đồng tộc, cần phải cẩn thận."

"Trong thân thể hắn còn có hồn phách khác?" Mộc Cẩn sửng sốt, một bên Thanh Vu cũng đầy mặt kinh ngạc. Tàn hồn có thể sống nhờ trong thân thể yêu vật, hơn nữa lại bảo tồn đồng thời ý thức hai người, này không thể so đoạt xá, cơ hồ là không có khả năng, hắn như thế nào làm được?

Nam nhân lại bật cười ha hả, hắn trong mắt tinh quang hiện ra, nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên phảng phất đang xem con mồi của mình, lộ ra tia tham lam hưng phấn, cái này làm cho Mộc Cẩn thập phần chán ghét, sắc mặt cũng lạnh xuống: "Ai cho phép ngươi dùng ánh mắt ghê tởm kia nhìn tiểu thư nhà ta, nếu đã chết liền chết cho tuyệt điểm, đừng ở chỗ này làm ta chán ghét."

Dứt lời nàng lập tức đoạt công đi lên, trong tay một cái roi dài vứt ra, trên người ma khí cũng không chút nào khắc chế, phía sau hồng quang mãnh liệt dâng lên, thoạt nhìn mười phần tàn nhẫn. Mộc Cẩn đã hồi lâu không có tiến vào loại trạng thái này, chỉ là nam nhân kia khiến nàng cảm nhận được nguy hiểm chưa từng có, hơn nữa nguy hiểm này không chút nào che giấu chính là hướng về phía Cố Khê Nghiên.

Cố Khê Nghiên không kịp cản Mộc Cẩn, lập tức cũng theo lên đối chiến. Nàng trong lòng có chút thấp thỏm, lần này hành động thật quá sơ suất. Chuyện tám năm trước ở Đan Dương qua đi, nhưng là đau xót lưu lại cũng không cách nào xóa mờ, ở trong lòng Cố Khê Nghiên vẫn như một cây gai nhọn, vì lẽ đó lúc nàng phát hiện cỗ yêu khí kia trong người Khúc Lâm Nhi, liền nghĩ tới cỗ sương đen thần bí năm đó, cho nên muốn xác nhận một chút.

Tám năm qua Cố Khê Nghiên tu vi tiến bộ vượt bậc, công pháp tạo nghệ thậm chí vượt qua rất nhiều đại yêu, nhưng là thời gian rốt cuộc ngắn, linh lực so những lão yêu quái tu hành ngàn năm vẫn có chênh lệch, nam nhân trước mắt này công pháp tuy không tinh diệu bằng Cố Khê Nghiên, nhưng linh lực lại vượt xa nàng, nếu không có Mộc Cẩn hiệp trợ quấy rối, chỉ sợ nàng không phải đối thủ của hắn.

Thanh Vu nhìn ba người trên không giao thủ, nam nhân yêu lực thập phần mênh mông, thân hình quỷ quyệt khó dò, dưới sự liên thủ vây công của Cố Khê Nghiên cùng Mộc Cẩn, hắn vẫn như cũ lông tóc vô thương, ngược lại Mộc Cẩn thường xuyên bị đánh trở tay không kịp.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ