Bên ngoài ánh tà dương đã ngã về tây, màn đêm buông xuống, vầng minh nguyệt lấp ló cuối trời, nguyên bản tẩm điện mờ sáng đã triệt để tối tăm, chỉ còn ánh sáng ngọn đèn nhỏ lập lòe nơi cuối phòng.
Trong điện dần dần yên tĩnh lại, vài tiếng ngâm khẽ êm tai lúc ẩn lúc hiện đến bây giờ mới hoàn toàn lắng xuống. Thế nhưng trong không khí độ nóng còn chưa tan đi, khí tức ái muội lưu lại vẫn còn quanh quẩn, hai đoàn linh lực trắng ngà cùng xanh biếc lúc này vẫn quấn quít không rời, là minh chứng cho chủ nhân của chúng nó vẫn còn chìm trong mê say.
"Minh nhi...."
Diệp Thấm Minh hô hấp vẫn là dồn dập, cả người mềm nhũn còn chưa lấy lại tinh thần, mà nữ tử vừa mới năm phen bốn bận dằn vặt nàng, giờ khắc này đang trìu mến ôm lấy nàng, chóp mũi vùi vào cổ nàng ngửi lấy trà hương thơm ngào ngạt, trong miệng nỉ non tên của nàng.
Cố Khê Nghiên ngữ khí vô cùng dịu dàng, đôi môi lướt qua cái cổ trơn mịn, nhẹ nhàng liếm mút, rồi sau đó xẹt qua tĩnh mạch, trân ái tỉ mỉ hôn lên từng đường cong của nàng, cắn nhẹ từng cái, lưu lại trên làn da trắng nõn điểm điểm hồng nhạt, cực kỳ mê người.
Tựa như bước đi của hoa sen, nàng một đường âu yếm hôn xuống phía dưới, cũng không cho phép Diệp Thấm Minh ngăn nàng nữa, cái lưỡi linh hoạt mơn trớn mỗi tấc da thịt, cọ sát ra từng trận run rẩy kích tình.
Nàng nhãn thần đã tràn ngập mê ly, chóp mũi ngửi được mùi hương thần bí dụ hoặc kia, tựa như ăn sâu bén rễ, đã không cách nào kìm chế được, đầu lưỡi nóng bỏng vươn ra đi phẩm lấy, một phen nếm nếm liền chậm rãi tiến vào, cực độ dịu dàng cùng thương tiếc.
"Ân.....Khê.... Nghiên..." Diệp Thấm Minh đã chịu không nổi nữa, ngưỡng đầu thở dốc, run rẩy gọi tên đối phương, hoàn toàn gạt bỏ ngượng ngùng mà kết hợp cùng nàng ấy.
Nàng chân run đến không còn chút khí lực, loại này tư vị khiến người trầm luân, để nàng có chút choáng váng phân không rõ thực hư, ngỡ rằng còn đang ở đêm kia của ngàn năm trước, hồi tưởng lại, năm tháng đã đi qua lâu như vậy. Bởi vì các nàng hồi lâu chưa từng có qua, lần này kích động cùng quyến luyến, như thế nào cũng dừng không được.
Cố Khê Nghiên ôn nhu cực kì, động tác sủng nịch, mang theo vô hạn cưng chiều, cũng không có làm nàng khổ cực, mặc dù có chút mệt, thế nhưng trải nghiệm vẫn là rất tuyệt vời.
Nhìn người yêu gần trong gang tấc, trong ánh mắt đối phương ôn nhu đều phải tràn ra ngoài. Cho dù vừa rồi trằn trọc si mê không dứt, trong ánh mắt nàng ấy loại kia nóng rực cũng sẽ không đốt người, phảng phất như nước ấm vừa đủ độ, sẽ không đem nàng thiêu đốt hầu như không còn, thế nhưng cho dù vô hạn dịu dàng, cũng khiến cho nàng không có chút khí lực chống đỡ, về sau cũng chỉ có thể thấp giọng cầu xin.
Xác thực mà nói, Diệp Thấm Minh cũng rất muốn người kia, vừa rồi lúc nàng áp Cố Khê Nghiên ở dưới thân, cuồng nhiệt đòi lấy, nàng ấy nhưng không một chút từ chối, thậm chí rất phối hợp nàng. Thế nhưng Diệp Thấm Minh nhớ đêm đó, Cố Khê Nghiên ở dưới thân nàng yên lặng rơi nước mắt, ẩn nhẫn cắn môi, để nàng trong lòng co rụt, không dám xuống tay lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Fiksi UmumThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...