Trạc Thanh cũng không nói thêm điều gì, chỉ là cầm theo Thanh Sương Hoa liền trở về tiểu viện. Nhìn đóa hoa màu xanh nhạt để bên giường, khóe miệng nàng lộ ra một mạt cười, thần sắc mềm ấm sủng nịch. Lâu như vậy, nàng đều chưa từng ôm hy vọng, lại không nghĩ rằng Diệp Thấm Minh đột nhiên xông vào, để lòng của nàng vốn như mặt hồ vạn năm yên tĩnh, lại một lần thể nghiệm được kinh hỉ.
Tiểu Trà Xanh của nàng không những còn sống, còn trở thành một cô nương đáng yêu xinh đẹp. Lúc trước ở bên trong hỗn độn, hai nàng cùng sinh ở bên nhau, sau ứng kiếp các nàng liền bị chia cắt, từ đó đến nay đã mấy vạn năm, nàng không biết nàng ấy ở nơi nào, cũng không biết nàng ấy đã trải qua những chuyện gì, nhưng thấy Tiểu Trà Xanh hiện giờ một thân tu vi tam giới khó được, nàng trong lòng cũng an tâm rất nhiều.
Bất quá Tiểu Trà Xanh không hề giống vạn năm trước, cũng không còn thân cận yêu thích nàng, ngược lại đối nàng có vẻ rất bất mãn. Nghĩ đến đây, Trạc Thanh có chút bất đắc dĩ, Diệp Thấm Minh hẳn là chán ghét nàng, bởi vì nàng là người Tiên giới, lần trước lại ra tay ngăn cản nàng ấy đánh nhau với Nam Cực Tiên Ông.
Vận chuyển một cái chu thiên, Trạc Thanh cảm thấy ôn độc trong cơ thể đã được tiêu trừ gần như sạch sẽ. Nhiều ngày qua đi, nàng cũng hảo không ít, cho nên liền không muốn lãng phí Diệp Thấm Minh một phen khổ tâm. Thanh Sương Hoa trân quý, Cùng Kỳ như cũ là mối họa khó giải quyết, trước mắt lưu hoa lại chuẩn bị cho ngày sau, cũng là rất tốt.
Tu dưỡng nửa tháng, Trạc Thanh hoàn toàn khỏi hẳn, ôn độc tuy tra tấn người nhưng với nàng mà nói chính là một phen mài giũa, nàng đối tự thân tu hành lại có thể ngộ mới.
Lại nói Diệp Thấm Minh tuy nổi giận đùng đùng rời đi, nhưng tảng đá đè nặng trong lòng cuối cùng buông xuống, hiện tại nàng liền chờ Trạc Thanh khôi phục, lại tìm cớ so tài với nàng ấy một lần. Tâm tình thoải mái không ít, nàng cũng không nghĩ trở về Yêu giới nhận lời Quỷ Xa, liền tiếp tục tiêu dao chính mình nhân sinh.
Thái Nhất tuy rằng không nhúng tay chuyện Cùng Kỳ, nhưng biết yêu thú kia chạy trốn, hắn sợ rằng tai họa sẽ kéo đến Thiên giới, cho nên liền phái người ở tam giới cẩn thận điều tra, cuối cùng binh tướng dưới tay Thủy Thần đã phát hiện được tung tích Cùng Kỳ.
Trạc Thanh nhìn nam tử cung kính quỳ một gối trước Nhà Thủy Tạ, phất tay ý bảo đối phương đứng lên.
Thuỷ Thần cúi đầu thi lễ: "Bẩm Thần Quân, đã tìm thấy tung tích Cùng Kỳ."
Trạc Thanh thoáng nhíu mày: "Hắn chính là ẩn nấp ở nơi oán khí nặng, nhằm khôi phục thực lực?"
"Vâng, theo chỉ dẫn của ngài, chúng thuộc hạ liền đến những nơi sát khí nặng nhất tam giới, nghiêm ngặt tra xét. Rốt cuộc ở ba ngày trước, tìm được dấu vết ôn độc ở Minh Thủy Chi Tuyến. Chỉ là tướng lĩnh Yêu tộc canh giữ ở đây không ngừng làm khó dễ, còn nổi lên phân tranh, suýt nữa dẫn đến thủ vệ hai bên đánh nhau một trận."
"Không sai biệt lắm, đó là thủ đoạn của Cùng Kỳ, mê hoặc tâm trí người, liền khống chế những yêu tướng kia."
"Bởi vì được Thần Quân cảnh báo trước, thuộc hạ dĩ nhiên nhận ra. Cho nên kịp thời lui binh về, đợi lệnh của ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Fiksi UmumThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...