☆Chương 43(+): Nếu sớm biết ta yêu nàng

14.1K 942 94
                                    

Đệ Ngũ Phong cảnh sắc mỹ lệ vô cùng, đình đài lầu các tọa lạc trên đỉnh đều mỗi tòa một vẻ, bao quanh một mảnh kiến trúc là liên miên vườn thuốc, hiện tại có chút còn đang nở hoa, mà phần lớn đều treo quả. Ngoại trừ tô điểm cho một mảnh núi non xanh biếc thêm rất nhiều sắc thái, cũng hào phóng trao cho nó đủ loại hương vị phong phú.

Sau khi mang theo hai người đáp xuống, Liên Thành vẫn cẩn thận căn dặn: "Sư muội chậm một chút, coi chừng té ngã."

Diệp Thấm Minh yên lặng liếc hắn một cái, sau đó nhìn xem Cố Khê Nghiên không chút do dự nhấc chân lên bậc cấp, một bên Liên Thành đầy mặt kinh ngạc, tâm tình tốt không ít.

"Bên này chính là phòng của sư muội, còn thiếu cái gì cùng sư huynh nói, ta để phía dưới đưa tới." Nói xong, hắn có chút bối rối nhìn Diệp Thấm Minh: "Còn có dựa theo quy định, người không có linh lực, nếu như là gia thuộc chỉ có thể lưu lại Đông Châu thành, không thể ở lâu trên núi."

Cố Khê Nghiên bước chân ngưng lại, thần sắc trên mặt càng thêm trầm tịch, Diệp Thấm Minh trầm mặc một chút: "Ta biết rồi, an bài xong ta liền rời đi."

Chuyện vẫn luôn bị hai người cố tình quên đi cuối cùng phải đối mặt, hơn nữa đã trì hoãn mấy ngày, Diệp Thấm Minh hiện tại bắt buộc phải đi rồi.

Diệp Thấm Minh ở một bên nhìn Cố Khê Nghiên thu thập gian phòng, cuối cùng vẫn là Cố Khê Nghiên phá vỡ trầm mặc: "Nàng sau khi rời đi sẽ trực tiếp về Yêu Giới sao?"

"Ừ, người Tiên giới đã phát hiện ta, hẳn là đều đang khắp nơi truy sát, ta phải lập tức trở về Yêu Giới mới có thể dẹp yên hỗn loạn." Giọng nói của nàng ung dung, thế nhưng Cố Khê Nghiên mạc danh nghe được bên trong có bao nhiêu không dễ dàng.

"Là ta trì hoãn nàng, bây giờ ta cũng coi như có nơi trú ngụ an toàn, nơi này chí ít có thể tránh đi những yêu vật kia mơ ước, nàng cũng không cần lo lắng cho ta nữa." Cố Khê Nghiên nhẫn tâm tình mở miệng nói.

Diệp Thấm Minh không lên tiếng, nàng chăm chú nhìn Cố Khê Nghiên: "Hi vọng nàng cả đời này có thể bình an vui vẻ, nhất định nhớ kỹ phải có tâm phòng bị người."

Đem y phục bỏ vào tủ, Cố Khê Nghiên ngón tay khoát lên cửa tủ, sau một hồi nàng mới giống như hạ xuống quyết tâm nào đó, thấp giọng hỏi: "Thấm Minh, chúng ta sau này còn có thể gặp lại không?"

Diệp Thấm Minh sắc mặt cứng đờ, phảng phất bị người đập một quyền, có chút hoảng hốt đáp: "Tam giới không phải một Thiên Địa, trên trời một ngày dưới đất một năm, Yêu Giới cũng như vậy."

Cố Khê Nghiên hơi chớp mắt, cười khổ nói: "Phàm nhân số tuổi có điều mấy chục năm, trừ phi tu đến đại thành cũng chỉ được trên dưới trăm năm tuổi thọ." Nói cách khác các nàng tuyệt nhiên không có khả năng gặp lại. Trong thọ mệnh dài lâu của Diệp Thấm Minh, nàng chỉ như một giọt nước rơi vào dòng sông mênh mông xa thẳm, nàng ấy làm sao còn nhớ đến?

Trong lòng cay đắng đến không thể thở, Cố Khê Nghiên chỉ có thể không ngừng sửa sang lấy y phục vốn đã thu thập xong.

Sự trầm mặc của nàng để Diệp Thấm Minh lòng như đao cắt, nhưng cái gì cũng nói không nên lời, nàng chỉ là một khách qua đường trong sinh mệnh Cố Khê Nghiên, ở thời điểm sa cơ nhất may mắn gặp được nàng ấy, cũng chỉ có thể nhanh chóng rời đi.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ