Lúc vào thôn, Diệp Thấm Minh cũng không cố tình che dấu hành tung hai người, nàng là trực tiếp mang theo Cố Khê Nghiên đi vào.
Thôn này cách thành Đan Dương không gần, thôn dân thuần phác, thấy hai cô nương khí chất dung mạo đều là nhất đỉnh, liền nhịn không được nhiều xem xét mất lần, hài tử trong thôn thậm chí đều trộm vây ở một chỗ đi theo các nàng.
Cố Khê Nghiên nghe được rất nhiều tiếng bước chân hỗn độn lại lén lút, nhịn không được thấp giọng hỏi Diệp Thấm Minh: "Xung quanh chúng ta có tiểu hài tử sao?"
Diệp Thấm Minh thấp giọng nở nụ cười: "Nàng lỗ tai thật quá linh, nơi này có bốn cái tiểu oa nhi, thấy nàng quá đẹp, vẫn luôn đi theo nhìn."
Cố Khê Nghiên cười ngẩng đầu lên: "Nói không chừng là nhìn nàng đấy, nàng nhất định rất đẹp."
Diệp Thấm Minh lần này cũng không phản bác Cố Khê Nghiên, chỉ là cười nắm tay nàng hướng thôn trang phía đông đi đến.
Lúc Diệp Thấm Minh mang theo Cố Khê Nghiên xuất hiện ở trước tiểu viện, Đỗ Quyên đang bưng một chậu nước ra tới, tựa hồ là chuẩn bị đổ, lọt vào trong tầm mắt lại thấy được thân ảnh quen thuộc, tức khắc chậu nước trong tay trực tiếp rơi xuống nện ở dưới chân nàng, mà vệt nước bắn lên ướt cả một thân y sam.
Đỗ Quyên ngơ ngác nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên, che miệng lại trực tiếp khóc thành tiếng, bỗng nhiên hướng Cố Khê Nghiên bên kia vọt một bước, theo sau phảng phất nghĩ đến cái gì, quay đầu chạy vào trong sân. Trong miệng khóc hô: "Lão gia, lão gia, phu nhân, tiểu thư, tiểu thư đã trở lại! Tiểu thư còn sống, lão gia, phu nhân!" Tiểu viện yên tĩnh đột nhiên ầm ĩ lên, tiếng bước chân, còn có tiếng vật gì bị đánh đổ rơi xuống đất hỗn độn truyền tới.
Rất nhanh, Cố Diệp bước chân vội vàng, nghiêng ngả lảo đảo từ phòng chạy ra, giọng nói khàn khàn mang theo chút thất thố: "Cái gì, ngươi nói cái gì, ở đâu, ở đâu? Nghiên nhi ở đâu?"
"Lão gia, tiểu thư liền ở bên ngoài, liền ở bên ngoài!"
Cố Diệp lao ra cửa, nhìn đến nữ nhi đứng ở kia bình yên vô sự, râu trên dưới đều run rẩy, con ngươi mở lớn, lập tức nước mắt tràn mi, trên mặt bi thương, kinh hỉ, không thể tin được đan xen, đến cuối cùng khó có thể ức chế, gần như nghẹn ngào kêu lên: "Nghiên nhi!"
Cố Khê Nghiên nghe được phụ thân kêu, ngực bỗng nhiên đau xót, đôi mắt đằng một chút đỏ lên, ở Cố Diệp chạy tới liền sụp một tiếng quỳ xuống.
Cố Diệp khóc không thành tiếng, dùng sức ôm nữ nhi tưởng đã mất mà tìm lại được, nước mắt ngăn không được tuôn rơi, hắn bưng ngực chính mình, sau một lúc mới kêu ra tiếng thứ hai: "Nghiên nhi, con cái bất hiếu nữ, con thiếu chút nữa làm cha nương vô pháp sống a."
Cố Diệp ngắn ngủn mấy ngày, hai bên tóc mai liền một mảnh hoa râm, hắn tưởng tượng đến nữ nhi mình một người lưu tại Cố phủ đối mặt đám ác nhân cùng yêu quái kia, cuối cùng ngay cả thi cốt đều tìm không thấy, liền đau đến khoan tim cạn huyết.
"Thật hỗn trướng, hỗn trướng a! Con thế nào có thể rời bỏ cha nương, con thế nào nhẫn tâm làm chúng ta người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, hỗn trướng!" Hắn không đứng vững được, liền ngồi bệt xuống, nhịn không được thấp giọng trách Cố Khê Nghiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficção GeralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...