☆Chương 62(+)

12.5K 932 182
                                    

Diệp Thấm Minh bị hôn đến choáng choáng đào đào, nghe được Cố Khê Nghiên nhắc tới chuyện này, tức khắc có chút chột dạ nghiêng đầu, sờ sờ cái mũi, có chút làm nũng nói: "Lưng của ta đau, nàng giúp ta thổi thổi."

Cố Khê Nghiên đau lòng nàng, biết rõ nàng nói sang chuyện khác, vẫn là cẩn thận dùng tay phải nâng nàng, làm nàng nằm nghiêng, cúi người nhẹ nhàng thổi vết thương cho nàng. Gió mát dìu dịu thổi qua vết bỏng còn âm ỉ nóng, có chút ngứa, đau đớn dần tan biến, Diệp Thấm Minh lực chú ý liền dồn ở cỗ ngứa này, nàng có chút khó nhịn mà rục rịch: "Khê Nghiên, ta ngứa."

Cố Khê Nghiên nhu thuận vô cùng, nghe nàng nói ngứa liền ngừng lại, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve dọc theo lưng eo của nàng: "Đã tốt hơn chưa?"

Diệp Thấm Minh bị nàng sờ đến sắc mặt đỏ lên, vội vàng nói: "Hảo, ta tự mình đem linh lực mặt trên tiêu trừ, nàng đỡ ta ngồi dậy."

Cố Khê Nghiên nghe vậy liền vòng tay qua người nàng, ý muốn đỡ bả vai nàng, chỉ là Diệp Thấm Minh trung y đều đã cởi đến bên hông, nàng vừa hơi ngưỡng lên, y phục liền theo đó giải rớt, giờ khắc này Cố Khê Nghiên vòng ôm lấy nàng, bàn tay vốn muốn phủ lên đầu vai, lại bởi vì Diệp Thấm Minh di chuyển mà trượt xuống, phảng phất nắm đến một khối dương chi ngọc tốt nhất, lòng bàn tay vật nhỏ mềm mại cọ đến, để Cố Khê Nghiên thoáng cứng đờ cả người.

Da thịt ôn lương tinh tế dưới cảm xúc nhạy bén của nàng càng thêm vô hạn phóng đại, nàng tức khắc cảm giác tay giống như bị phỏng, vừa muốn rụt trở về, chỉ là xúc cảm trơn nhẵn mềm mại dán lấy để nàng nhịn không được nhiều xoa mấy cái, phát hiện Diệp Thấm Minh thân thể đều căng chặt, nàng mới hít sâu vào một hơi, cố tự trấn định mà đem người trong ngực đỡ lên.

Diệp Thấm Minh cũng không tốt hơn bao nhiêu, giờ phút này nàng sắc mặt đỏ bừng, không rên một tiếng tùy ý Cố Khê Nghiên động tác, cắn môi trộm liếc nhìn Cố Khê Nghiên. Người kia động tác trên tay thực đạm nhiên, ôn nhu giúp nàng chỉnh lý tốt quần áo, một bộ dường như không có việc gì, nhưng là hai lỗ tai hồng đến cơ hồ nhỏ máu, để Diệp Thấm Minh vốn đang ngượng ngùng đều nhịn không được bật cười, tức phụ của nàng, thực quá đáng yêu a.

"Nàng.... y phục của nàng cần phải đổi." Cố Khê Nghiên ngồi thẳng thân mình, nhẹ giọng nói.

Diệp Thấm Minh ánh mắt liếc nhìn ngăn tủ trên vách tẩm điện, nhẹ nhàng phất tay, ba tầng bích sắc cẩm bào liền dừng ở trong tay nàng. Nàng nhìn nhìn Cố Khê Nghiên, muộn thanh nói: "Ta có thể tự mình đổi."

Cố Khê Nghiên chớp chớp mắt, theo sau cong môi nở nụ cười, nàng cũng chưa nói cái gì, thuận theo đi ra gian ngoài, chỉ là đi tới cửa, nàng quay đầu lại khẽ cười nói: "Ta nhìn không thấy, kỳ thật nàng không cần thẹn thùng."

"Ta khi nào thẹn thùng, ta chỉ là không có thói quen thay đồ trước mặt người khác." Diệp Thấm Minh thẹn quá thành giận nói.

Cố Khê Nghiên gật gật đầu, thân ảnh biến mất sau bức rèm, nhưng là tiếng cười êm tai lại truyền vào rõ ràng. Diệp Thấm Minh vừa thẹn vừa tức, cuối cùng nhưng là tự mình bật cười.

Vết thương sau lưng cũng không còn đau đớn nữa, Diệp Thấm Minh mặc tốt quần áo, tay vuốt ve môi, linh lực Cố Khê Nghiên đối nàng thật có công dụng kỳ diệu, thậm chí đã vượt xa nàng mong muốn. Nàng không khỏi nhớ tới lần đó Cố Khê Nghiên uy nàng uống máu, nơi đan điền của nàng đột nhiên biến hóa vi diệu, không khỏi lâm vào trầm tư, bảo bối giấu ở trong cơ thể nàng rốt cuộc là cái gì? Vì sao nó lại hấp thu máu của Cố Khê Nghiên? Chẳng lẽ có liên quan đến nàng ấy?

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ