Ngực buồn đau thường thường kích thích thần kinh, tay chân đều nặng đến giống như không phải chính mình. Cố Khê Nghiên ho khan vài tiếng, áp xuống cỗ huyết tinh dâng lên nơi yết hầu, chỉ cảm thấy cả người phảng phất bị nghiền áp qua.
Chóp mũi ngửi được một cỗ hương vị mát lạnh tỉnh thần, tựa hồ là bạc hà. Tiếng bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng từ xa tới gần, thoáng nghe Cố Khê Nghiên liền biết được người tới đều không phải nhân loại.
Thực mau một thanh âm nữ tử dễ nghe truyền đến: "Ngài đã tỉnh chưa?" Trong giọng nói thoáng mang theo tia vui mừng.
Cố Khê Nghiên giãy giụa ngồi dậy, lập tức có một đôi tay thanh lạnh đỡ nàng lên, nàng ho khan vài tiếng, ổn hô hấp nhẹ giọng nói: "Là cô nương cứu ta?"
Đêm đó nàng phá trận pháp, thừa dịp yêu vật kia đang hấp thu oán khí không thể ra tay đối phó nàng, nàng lập tức triều ngoài thành lao đi. Nhưng là thủ hạ bên người hắn cũng mười phần lợi hại, hơn nữa số lượng rất nhiều, chờ đến nàng phá vòng vây mở con đường máu, cũng là bị thương không nhẹ.
Nếu không phải Ngọc Khê sư tôn đưa cho nàng pháp bảo ngăn cản một trận, làm nàng có cơ hội dùng thuấn di thuật, chỉ sợ cửa thành đều ra không được. Có điều lúc ấy nàng đã là nỏ mạnh hết đà, thuấn di cũng không đi xa được, nửa đường hôn mê bất tỉnh, hiện giờ còn sống, hẳn là có liên quan đến bạc hà tinh trước mắt.
Bạc Hà gật gật đầu, đột nhiên nghĩ đến Cố Khê Nghiên nhìn không thấy, lại mở miệng nói: "Không chỉ là ta, còn có vài vị bằng hữu khác của ta. Sau khi Dĩnh Châu bị Cửu Huyền chiếm cứ, chúng ta đều tránh ở ngoại ô trong rừng, đêm đó bên kia động tĩnh rất lớn, ta liền nhiều lưu ý, vừa lúc gặp được Tiên trưởng trọng thương hôn mê, liền trộm cùng bọn họ đem ngài giấu ở Dao Sơn nơi này."
"Đa tạ các ngươi ân cứu mạng, tại hạ vô cùng cảm kích. Chỉ là mạo muội hỏi một chút, cô nương chính là một gốc cây bạc hà?" Cố Khê Nghiên chắp tay nói lời cảm tạ, lại có chút hiếu kỳ, liền dò hỏi.
Bạc Hà sửng sốt: "Tiên trưởng quả nhiên lợi hại, ta đúng là một gốc cây bạc hà tu thành hình người." Dứt lời nàng nhìn Cố Khê Nghiên, sắc mặt ửng đỏ nói: "Còn có Tiên trưởng không cần nói cảm ơn, chúng ta ở đây đều từng nhận ân huệ của ngài, được ngài buông tha một con đường sống. Hơn nữa, mấy ngày trước nếu không phải Tiên trưởng sớm cho người báo động, chúng ta một đám tiểu yêu linh lực thấp kém chỉ sợ đều đã chết dưới tay Trừ yêu sĩ. Chúng ta vẫn luôn hy vọng có thể diện kiến Tiên trưởng, hiện tại rốt cuộc đã được gặp ngài."
Đại khái là nói xong lại cảm thấy đường đột, Bạc Hà mặt đỏ lợi hại hơn, vội vàng nói: "Ta đi thông tri bọn họ ngài tỉnh."
Nghe tiểu yêu vội vàng rời đi bước chân, Cố Khê Nghiên rũ xuống mi mắt, trên mặt biểu tình phức tạp vạn phần. Đêm qua nàng còn thoáng hoài nghi lúc trước mình đã quá mềm lòng, bởi vì yêu vật ở Dĩnh thành thực quá hung tàn, nhưng hiện giờ lại được mấy cái tiểu yêu cứu. Khẽ lắc đầu, nàng cong môi nở nụ cười, chậm rãi thở ra một hơi, hà tất hối hận đâu, người có thiện ác, yêu cũng như thế, nàng không phải đã sớm xác nhận sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...