Cố Khê Nghiên cảm thấy trong lòng một luồng căm phẫn ép không được dâng lên, nàng hít một hơi thật sâu: "A Thất, theo ta đi ra ngoài một chuyến."
A Thất con mắt đều có chút ửng hồng: "Tiểu thư?"
Cố Khê Nghiên đứng lên hướng về bên trong phòng đi đến, A Thất ở phía sau muốn nói lại thôi, sau đó mau mau đi tìm Tiểu Ngũ.
Cố Khê Nghiên thay đổi một bộ quần áo, đeo cái đấu bồng. Ngày hôm nay khí trời cũng không tốt lắm, cuối mùa xuân tiết trời đột nhiên âm trầm, bên ngoài gió thổi liệt liệt, hàn ý mang theo đến lạnh cả người.
Mà loại khí trời này Cố Khê Nghiên trang dung như vậy cũng không phải quá gây chú ý, dọc theo đường đi gió cuốn lên ống tay áo của nàng, nàng bưng chặt đấu bồng che lấy mặt, biểu hiện đen tối khó tả.
Đan Dương Thành cũng không lớn, Cố Khê Nghiên tuy rằng con mắt không nhìn thấy, nhưng cũng không phải là không ra khỏi cửa, chỉ là hiếm khi đơn độc xuất hiện trước người khác mà thôi. Nàng trí nhớ vô cùng tốt, chơi cờ cũng có thể nhớ kỹ toàn bộ ván cờ biến hóa, chớ nói chi đường đi phương hướng. Này đây ở Đan Dương Thành, cho dù không có người dẫn đường, nàng vẫn có thể ung dung sải bước.
Giờ khắc này nàng đứng trước cửa hiệu Trác gia, hương vị bánh ngọt thơm ngào ngạt xưa kia đã tiêu tan, chỉ còn một loại yên tĩnh đến chết lặng.
Kể từ khi biết bọn họ là yêu, lại bị chém giết ở trong nhà, hàng xóm trong lòng đều có chút run sợ, người nhát gan càng không dám bén mảng tới gần.
Nhìn nàng mang theo tùy tùng xuất hiện tại trước cửa Trác gia, bắt đầu có người tò mò khe khẽ bàn luận.
"Thật không nghĩ tới, nhìn trung thực người tốt, dĩ nhiên là yêu quái ăn thịt người. Ta vừa nghĩ tới bọn họ ở sát vách, nhà ta Hồ tử còn hay qua đó ăn bánh ngọt hấp xửng, ta liền cảm thấy lạnh cả lưng." Một phụ nhân thanh âm hoảng sợ truyền tới.
"Thực sự là biết người biết mặt nhưng không biết lòng, trong ngày thường đều sẽ đưa chúng ta bánh ngọt, còn cứu tế những tên khất cái kia, bây giờ nghĩ lại, sợ rằng chỉ là thủ đoạn mê hoặc lòng người. Không biết có đứa trẻ ăn mày nào xui xẻo, bị bọn họ bắt đi ăn thịt rồi, còn ba hài tử được thu dưỡng kia, sẽ không có vấn đề chứ?"
"Đúng vậy a, ta cũng không dám để hài tử nhà ta chơi cùng chúng nó, cũng không biết đạo trưởng có nghiệm thân kĩ mấy đứa trẻ kia kĩ chưa, vạn nhất chúng cũng là yêu quái làm sao bây giờ." Những người này trong giọng nói đều là lo lắng, ở nơi đó ngươi một lời ta một lời nói qua.
"Mẹ, Tiểu Tước Nhi cùng A Lãng bọn họ là người tốt, Trác thúc thúc cùng thẩm thẩm lại hay cho chúng ta bánh ngọt ăn, bọn họ không phải người xấu." Thanh âm tiểu hài tử đột nhiên chen vào, mang theo mấy phần quật cường.
"Giày thối ngươi biết cái gì, may mà bọn họ hiện tại chết hết, không phải vậy lần sau ngươi đi ăn bánh ngọt, bọn họ liền đem tim ngươi móc ra làm món tráng miệng rồi."
Đứa nhỏ là bị dọa sợ rồi, tuy vẫn còn không cam lòng, nhưng bị mẫu thân mắng liền oa khóc rống lên.
Cố Khê Nghiên môi mím lại chặt chẽ, trên mặt nhưng không có một tia cảm xúc khác thường, để người khác không biết được nàng đang suy nghĩ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Fiction généraleThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...