Diệp Thấm Minh giết đỏ cả mắt rồi, trực tiếp chém cánh tay phải Nam Cung Bái mới chạy tới, xa xa liền nhìn thấy Cố Khê Nghiên bị Cơ Ngôn một chưởng vỗ đi ra ngoài, nhất thời một luồng tức giận xông thẳng đỉnh đầu.
Nàng hai tay nắm chặt trường kiếm, hội tụ lên một luồng kiếm khí khổng lồ, kiếm khí gào thét cắn nát trở ngại ven đường, mạnh mẽ bổ về phía Cơ Ngôn.
Diệp Thấm Minh dự liệu một chiêu này Cơ Ngôn nhất định không chết cũng bị thương, nhưng ngoài ý liệu, Cơ Ngôn dĩ nhiên hai tay mở rộng đẩy lên một tấm bình phong màu đen, trực tiếp cản lại một chiêu kiếm như lôi đình. Có điều cuối cùng cả người hắn bị bức lui mười mấy bước, sau khi ra sức đẩy văng cỗ kiếm khí, vẫn là lảo đảo phun ra một miệng máu, trong mắt sương mù màu đen đều phai nhạt chút.
Diệp Thấm Minh không lo được kinh ngạc, nàng phi thân qua, trong tay linh lực phun ra đón lấy Cố Khê Nghiên, mấy cái Lăng Không hư độ, đem người ôm vào trong lòng.
Nhưng là nhìn thấy rõ dáng vẻ nàng giờ khắc này, Diệp Thấm Minh chỉ cảm thấy một luồng đau ý sắc bén xông thẳng phế phủ, mũi cũng là đau nhức khó nhịn.
Cố Khê Nghiên bị thương tổn tới phế phủ, phun ra một ngụm máu lớn, sau đó bàn tay suy yếu mà nắm lấy vạt áo Diệp Thấm Minh. Máu từ trong miệng nàng không ngừng phun ra, nhưng là nàng hận không thể đem tim phổi đều phun ra ngoài, đến lúc sau chính là không ngừng nôn khan.
Nữ tử ngày xưa đoan trang văn nhã, giờ khắc này sợi tóc ngổn ngang, sắc mặt xanh trắng hiện ra suy sụp, toàn thân áo trắng nhiễm tảng lớn máu tươi, nhìn qua tựa hồ cũng sắp chết.
Diệp Thấm Minh trong lòng các loại tâm tình đều sôi trào mãnh liệt, đau lòng muốn chết, cũng là hối hận đòi mạng, nhưng giờ khắc này không lo được cái khác, nàng vội vàng đem linh lực đưa vào trong cơ thể Cố Khê Nghiên, thay nàng ấy chữa thương.
Nàng ngẩng đầu lạnh lùng liếc nhìn bạch y đạo nhân vừa chạy đến, lại ngẩng đầu nhìn Cơ Ngôn, trên người khí tức vô cùng âm trầm đáng sợ.
Bạch y đạo nhân cũng bị thương, hắn lau lau vết máu nơi khoé miệng, nhìn cảnh tượng trước mắt, trong lúc nhất thời cũng là bị hồ đồ rồi. Giờ khắc này nữ tử nằm trong ngực Diệp Thấm Minh rõ ràng là người, mà Cơ Ngôn phía bên kia lại yêu khí trùng thiên, thì ra yêu tinh kia lúc nãy điên cuồng chạy đi là vì lại đây cứu nàng?
Cơ Ngôn giờ khắc này bị thương, thần trí tựa hồ mới tỉnh táo một ít, hắn hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên: "Đem nàng cho ta, ta tha cho ngươi một mạng."
Diệp Thấm Minh trong con ngươi hồng quang lóe lên, cúi đầu nhìn Cố Khê Nghiên đang thoi thóp, trong lòng hỏa diễm làm sao đều ép không được. Nàng quét mắt nhìn Cơ Ngôn: "Ngươi muốn chết!"
Cơ Ngôn nghe vậy tiến lên một bước, bạch y đạo nhân thấy thế đặt Nam Cung Bái xuống, bay vào chắn giữa hai bên: "Ban ngày ban mặt, liền ở nhân gian lộng hành, quá càn rỡ."
"Lại một cái đạo sĩ thúi, cút ngay!" Cơ Ngôn trực tiếp phất tay, một luồng yêu lực thẳng hướng đạo nhân mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficção GeralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...