Trải qua một phen lẫn nhau vỗ về, Cố Khê Nghiên trong lòng u ám cũng dần tản đi. Nếu nói, phía trước các nàng là thổ lộ, như vậy vừa rồi là thật sự đính ước, mà những ngăn cách không tên kia cũng tựa hồ trong nháy mắt biến mất vô tung.
Diệp Thấm Minh chiếm về đủ rồi, thỏa mãn trượt xuống, khẽ uốn trong ngực Cố Khê Nghiên. Thân mật xong, tuy rằng cảm thấy có chút mặt nhiệt, nhưng là hai người bầu không khí lại hết sức hòa hợp. Cúi đầu nhìn người trong ngực, men theo vị mồ hôi, một trận hương khí thơm ngát vị trà xanh thoang thoảng, để Cố Khê Nghiên khóe môi nhịn không được cong lên, mặc cho ai đều có thể nhìn ra nàng thực hài lòng.
Mộc Cẩn bên ngoài đợi đã rất lâu rồi, sợ bữa tối nguội lạnh, không thể không gõ cửa. Diệp Thấm Minh vừa định phất tay đem người đánh văng, nhưng là sau một hồi triền miên bụng thực đói, liền miễn cưỡng ra mở cửa, để Mộc Cẩn bưng thức ăn vào.
Diệp Thấm Minh một bên ăn bánh ngọt, thường thường gắp thức ăn cho Cố Khê Nghiên, thấy đối phương cái miệng nhỏ ăn thật vui vẻ, nàng cũng là sung sướng lên. Loại cảm giác này thật vô pháp miêu tả, nàng chưa bao giờ biết niềm vui giản đơn đến vậy, chỉ cần nhìn tiểu người mù ăn cơm cũng liền vui mừng khôn xiết.
Mộc Cẩn có chút ủy khuất, Diệp Thấm Minh không ở, đều là nàng bồi tiểu thư, hiện tại đối phương ở đây, tiểu thư liền không cần chính mình. Sau khi bữa tối kết thúc, nàng quay đầu lại nhìn hai người, tiểu thư trên mặt biểu tình ôn nhu mềm mại như một đầm nước, là nàng xưa nay chưa bao giờ thấy.
Mộc Cẩn bẹp hạ miệng, lại nhẹ nhàng thở ra, xem ra tiểu thư là thật vui vẻ, nàng cũng không mong gì hơn.
Diệp Thấm Minh bồi Cố Khê Nghiên ngồi thật lâu, sắc trời dần buông xuống, cũng đến thời gian nghỉ ngơi. Cố Khê Nghiên do dự một lát, vẫn là mở miệng nói: "Nên nghỉ ngơi."
Diệp Thấm Minh gật gật đầu: "Hôm nay nàng cảm xúc dao động quá lớn, hẳn là mệt mỏi, nên ngủ sớm chút." Dứt lời, nàng thò lại gần cọ cọ cái trán Cố Khê Nghiên, duỗi tay sờ sờ, lúc này mới đứng lên chuẩn bị rời đi.
Cố Khê Nghiên ngón tay giật giật, cuối cùng vẫn cảm thấy chính mình tâm tư khó có thể mở miệng, gian nan đè ép xuống.
Diệp Thấm Minh thấy nàng có điểm không thích hợp, thoáng suy nghĩ liền thăm dò hỏi nàng: "Nàng muốn ta lưu lại, đúng không?"
Cố Khê Nghiên vành tai tức khắc đỏ bừng, Diệp Thấm Minh nhịn không được bật cười, vọt một cái dán đến bên người Cố Khê Nghiên, cười ha hả: "Nàng nhưng thẹn thùng? Nói cho ta nghe, nàng muốn ta ngủ cùng nàng, ân?"
Diệp Thấm Minh cọ lấy Cố Khê Nghiên hỏi đến cùng, nàng nếu có cái đuôi, hẳn là đều vểnh lên kiều kiều, Cố Khê Nghiên quay mặt đi lại trốn không thoát, chỉ có thể thấp giọng nói: "Nàng đấy, hồ nháo."
"Ta không nháo, Khê Nghiên, nàng mặt đỏ còn muốn giả vờ." Diệp Thấm Minh xoa xoa vành tai đỏ bừng của nàng, trong mắt tràn đầy ý cười.
Cố Khê Nghiên không biết phải làm sao, khẽ bắt được bàn tay đang lộn xộn của nàng, kéo xuống gắt gao nắm trong tay: "Ân, ta muốn nàng lưu lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...