☆Chương 100

11.1K 807 45
                                    

Hỏa Thần lời này vừa nói ra, liền chọc trúng suy nghĩ trong lòng Phong Thần, hai người liếc nhìn nhau, tâm giống như rơi vào động băng, cả người đều phát lạnh. Nếu lời sấm truyền ứng với Thiên Đế cùng Cùng Kỳ, chuyện này đối bọn hắn mà nói càng thêm cục diện tàn khốc so với Thần Quân cùng Yêu Đế. Thiên Đế nếu đọa ma, đối Tiên giới chính là hủy diệt, hơn nữa, vô luận bọn họ có thừa nhận hay không, lời sấm truyền từ đầu đã không hề liên quan đến Thần Quân.

Hỏa Thần nguyên bản vạn năm trước từng nghĩ, Thần Quân ngã xuống hồng trần, động lòng phàm với Yêu Đế, chính là 'Tôn Thần đọa'. Bởi vậy bọn hắn không tiếc thủ đoạn thiết kế cục diện đem Thần Quân cùng Yêu Đế đưa vào chỗ chết, hiện tại sự thật để hắn cùng Phong Thần sắc mặt tái xanh, hóa ra, bọn hắn đều đã sai, quá mức sai lầm rồi.

Phong Thần tâm hoảng ý loạn, ngơ ngẩn hỏi Hỏa Thần: "Ngài xem, chúng ta nên làm gì bây giờ?"

Hỏa Thần thật lâu không có trả lời, hắn đã theo hầu đương kim Thiên Đế hơn hai vạn năm, trước kia dù biết Thiên Đế sai lầm, hắn vẫn nhất nhất làm theo lệnh. Hắn không phải kẻ bất phân thiện ác, nhưng là hắn căm ghét Yêu giới, cho nên không sao lý giải được Thần Quân vì cái gì lại chọn bảo hộ Diệp Thấm Minh, không tiếc quay lưng cùng Tiên giới.

Hắn không hiểu chuyện tình yêu, cũng không thể lý giải cảm tình giữa hai nữ nhân, vì sao một vị Tam giới Tôn Thần sống mấy vạn năm lại có thể vì đối phương mà hy sinh đến bực này. Cho nên, Thái Nhất dù hành động có chút không ổn, nhưng hắn thân là thuộc hạ, vẫn luôn tin tưởng Thái Nhất sẽ không làm sai. Chính là hiện giờ, điều hắn tin tưởng nhất đã rung chuyển kịch liệt, khiến hắn trong lòng chịu đả kích không thôi.

Hai người nhìn ngoài Cửu Trọng Thiên mấy tầng mây tía, lửa đỏ tươi đẹp hệt như gấm vóc, đây là Tiên giới cảnh tượng đẹp nhất, hùng vĩ nhất. Nhưng giờ phút này chín tầng lửa đỏ kia lại hệt như màu máu, ánh sáng dần dần bị hắc ám chôn vùi, nuốt chửng không còn bóng dáng.

"Góp lời đi." Hỏa Thần trầm thấp nói.

Phong Thần sửng sốt: "Có ý nghĩa sao? Hay là lại bị hắn phế đi thần lực, quan vào thiên lao?"

Hỏa Thần trong mắt đen tối không rõ, cuối cùng phảng phất hạ quyết tâm: "Làm tốt chuẩn bị, đừng theo vết xe đổ Thủy Thần. Trước liên hệ các vị tiên quân cùng tướng lĩnh, nếu bệ hạ thật sự nhập ma, chúng ta sao có thể ngồi chờ chết."

"Cho nên, ngài muốn đem chuyện này nói cho những người khác? Nếu bọn họ không tin, ngược lại báo cho bệ hạ, đây chẳng phải là rút dây động rừng." Phong Thần có chút nghi hoặc.

"Đến lúc đó, chỉ có thể cầu người kia trở về giúp sức."

Phong Thần bừng tỉnh đại ngộ, "Ngài nói chính là Thần Quân?"

"Nàng là Tôn Thần thủ hộ tam giới, nàng trước sau ái tận chúng sinh, tất nhiên sẽ không bỏ mặc Tiên giới an nguy."

Nhắc đến chuyện này, trong lòng bọn hắn ân hận càng sâu. Ngàn năm trước vì hiểu lầm Thần Quân, dẫn đến cục diện xấu hổ kia, giờ bọn hắn mặt mũi nào cầu nàng về làm chủ. Nhưng hiện tại Tiên giới nguy cơ, bọn hắn duy nhất có thể nghĩ đến, cũng chỉ là nàng.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ