....Bất quá, đẹp nhất vẫn là nàng. Ta nếu tuyển phi, liền trực tiếp tuyển nàng làm hậu.
☆☆☆
Diệp Thấm Minh trong lòng khó chịu lợi hại, lúc Cố Khê Nghiên không tỉnh nàng còn có thể nhẫn nại, nàng ấy tỉnh rồi, loại cảm giác khó chịu này liền khó mà áp chế được.
Cuối cùng nàng từ trong vạt áo lấy ra một tấm thẻ ngọc bắt đầu dùng linh lực khắc vào, Cố Khê Nghiên nhận thấy được linh lực dao động, nhưng cuối cùng vẫn là không hỏi ra miệng.
Nàng trong lòng ảm đạm chua xót, nhưng đã sớm dự liệu được, kỳ thật Diệp Thấm Minh không chuẩn bị đi, nàng cũng muốn khuyên nàng ấy rời đi, nếu bị người Tiên giới tìm được, chờ đợi Diệp Thấm Minh chính là không ngừng đuổi giết. Đặc biệt Tiên giới phát hiện Yêu Đế ở nhân gian, tất nhiên là không chết không thôi, đến lúc đó người tới chỉ có thể càng lợi hại hơn, nàng sợ là một chút cũng không giúp được.
Chỉ cần Diệp Thấm Minh trở về Yêu giới, Tiên giới liền không thể thương tổn đến nàng ấy. Chỉ là nàng ấy đột nhiên lạnh nhạt làm Cố Khê Nghiên trong lòng hơi hơi phiếm đau, Diệp Thấm Minh là hối hận mang theo mình sao?
Chính là Cố Khê Nghiên lại hỏi không ra, nàng tính cách vốn dĩ liền không phải cởi mở, xưa nay vẫn là bộ dáng ôn nhuận như nước kiên nghị cũng như nước, vô luận bao nhiêu sóng to gió lớn thổi qua, mặt nước cuối cùng đều sẽ quy về yên tĩnh. Cố Khê Nghiên vừa vặn chính là như vậy, mặc cho dòng nước xiết trào lay động, nàng như cũ không thấy gợn sóng.
Bởi vì không muốn quá mức biểu lộ tâm tình, Cố Khê Nghiên thực mau chìm vào tu luyện, đích xác như lời Diệp Thấm Minh, nàng cực dễ ổn định nỗi lòng, vô luận cỡ nào loạn đều có thể lập tức trầm xuống.
Lúc Diệp Thấm Minh ngừng tay, quay đầu nhìn Cố Khê Nghiên đã chìm vào nhập định, ánh mắt loáng một cái, lại tiếp tục động tác. Chờ đến ngày hôm sau Cố Khê Nghiên nghe được tiếng chim hót náo động buổi sáng, nàng mới phát giác Diệp Thấm Minh đang ngồi ở bên nhìn chằm chằm mình.
"Vết thương nàng sao rồi, hiện tại đã tốt hơn chưa?"
Cố Khê Nghiên sờ sờ ngực, kia chỗ miệng vết thương dĩ nhiên đang khép lại, không còn quá đau đớn. Một đêm đả tọa, thân thể cũng khôi phục không ít.
"Ân, tốt hơn nhiều."
Diệp Thấm Minh đưa cho nàng một cái cốc trúc: "Nàng uống đi."
Cố Khê Nghiên theo lời nhận lấy, còn chưa đưa tới bên môi, nàng liền ngửi thấy một cỗ trà hương thơm dịu, chính là khí tức trên người Diệp Thấm Minh, so với dĩ vãng càng nồng đậm hơn, để nàng thoáng dừng lại một chút.
Diệp Thấm Minh tự nhiên đem biểu hiện của nàng để vào trong mắt, đứng lên tùy ý nói: "Đây là trà xanh ta vừa phao, nàng uống vào cũng có thể nhanh khôi phục tổn thương."
Cố Khê Nghiên trương trương môi, có chút do dự nói: "Đây là nàng dùng bản thể thượng trà?"
Diệp Thấm Minh vuốt vuốt mấy sợi tóc: "Ân, ta liền lấy ít lá trà già, cũng bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, những cái đó đối ta mà nói cũng không tác dụng, ta lại như thế nào mất trí điên cuồng, cũng không đến mức đem chính mình cấp phao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...