☆Chương 98(H): Nguyện sủng nàng lên tận trời

17.9K 893 258
                                    

Trở lại Thiên Diệp Cung, Mộc Cẩn cùng Chức Cẩm đều đang chờ, Tỏa Yêu Trầm Uyên cùng Tru Yêu Trận liên tiếp bị phá, tam giới liền rơi vào một mảnh tinh phong huyết vũ, biết được Thần Quân đi Bắc Hoang, vương thượng bị thương cũng đuổi theo rồi, hai người đều thật lo lắng.

"Tiểu thư ngài đã trở lại? Có bị thương không, gặp phải gia hỏa ghê tởm kia sao?"

Cố Khê Nghiên cười cười: "Để các ngươi lo lắng, chúng ta đều thực hảo, hơn nữa Cùng Kỳ bị trảm một mạng, trước mắt hắn sẽ không thể động tác gì."

Mộc Cẩn gật gật đầu: "Tiểu thư ngài phải cẩn thận, hắn ở nhân gian điên cuồng bám lấy ngài không buông, hiện giờ hắn phục sinh tất nhiên sẽ một mực nhìn chằm chằm ngài."

Diệp Thấm Minh nghe vậy khẽ mỉm cười, xoa xoa đầu Mộc Cẩn: "Không tệ đấy, ngươi lại biết suy xét trước sau, cũng không ngu ngốc rồi."

Mộc Cẩn mắt trợn trắng, có chút bất mãn nói: "Tiểu thư, ngài hảo hảo quản cây trà này, thật quá đáng ghét a."

Cố Khê Nghiên sủng nịch mà nhìn Diệp Thấm Minh, ôn cười nói: "Chính là ta thực thích, A Cẩn ngươi chớ có để ý lời nàng, nàng chỉ là tính tình trẻ con chút."

Diệp Thấm Minh bị Cố Khê Nghiên như vậy nói trắng ra khiến cho mặt đỏ bừng, trong lòng rồi lại ngọt tư tư.

Mộc Cẩn bẹp miệng, lẩm bẩm nói: "Tiểu thư, ngài trọng sắc khinh thuộc hạ, vương thượng bất quá là một gốc cây trà, có cái gì thực thích."

"Ngoan." Cố Khê Nghiên có chút bất đắc dĩ, hai cái tiểu bằng hữu nếu là tranh giành tình cảm lên, kia nhưng không dễ làm.

Trở lại tẩm điện, Cố Khê Nghiên nâng Diệp Thấm Minh ngồi lên đùi, đầu ngón tay vuốt ve cổ tay nàng, có chút nhíu mày: "Nàng vẫn còn bị thương, chưa tĩnh dưỡng tốt lại lăn lộn bản thân, thật làm cho ta không yên lòng."

Diệp Thấm Minh khẽ lắc đầu: "Ta chỉ là đi xem một chút, Thần Quân đại nhân uy phong thần vũ, để ta nhìn đều mê đến chết, ta lại không có động thủ tham chiến, sẽ rất nhanh khôi phục."

Cố Khê Nghiên buông xuống lụa trắng, ánh mắt lưu chuyển mang theo một tia ôn nhu cùng nóng rực: "Ta mặc kệ, ta không cho phép nàng bị thương, nàng chọn đi, uống ta huyết hay là để ta hôn hôn?"

Diệp Thấm Minh nhìn nàng màu đen con ngươi, bên trong quang mang hơi lóe tựa như điểm điểm sao trời, khóe miệng nhếch lên, ngón tay nhẹ nhàng đáp ở nàng trước ngực nơi vạt áo, thấp thấp nói: "Uống máu ta luyến tiếc, hôn hôn lại không đủ."

Cố Khê Nghiên ánh mắt tiệm thâm, cúi người đi qua ôm nàng vào trong lòng, phất tay buông xuống màn trướng, nhẹ nhàng đặt nàng lên giường. Hai cánh tay lung linh tinh tế ôm chặt lấy thân thể mềm mại như ôm cả sinh mạng vào lòng, trân ái đến cực điểm. Diệp Thấm Minh hơi thở dồn dập, bị đối phương thật sâu chiếm lấy hơi thở, để nàng có chút hô hấp khó khăn, nhưng là quanh quẩn không khí tràn ngập hương sen, như thấm vào tận tim gan, làm cho nàng khoan khoái dễ chịu vô cùng.

Triền miên phẩm lấy nàng một phen, Cố Khê Nghiên có chút rời đi, ngón tay nhẹ phất, tơ lụa trắng thuần theo bờ vai ngọc ngà trượt xuống, như đóa hoa sen hoàn toàn bung nở, không giữ lại chút gì. Thân hình xinh đẹp như thần nữ hiện ra, hoàn hảo đến từng đường cong, khiến cho người dưới thân nhìn đến si mê. Diệp Thấm Minh một đôi mắt rực lửa, nóng bỏng đến muốn thiêu đốt nàng.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ