☆Chương 9: Truy thê hoả táng tràng

15.9K 1.1K 614
                                    

"Gần nhất thành Đan Dương không yên ổn, ngươi nhiều chú ý, cho dù ở nhà cũng không nhất định an toàn." Giọng nói của Diệp Thấm Minh không hề như trước đây tùy tính cùng trêu chọc, hơi có chút lãnh đạm trầm thấp, này vẫn là Cố Khê Nghiên lần đầu nghe được.

Diệp Thấm Minh không có nói tiếp, vừa rồi cúi đầu suy tư đến một chuyện, cho nên ngữ khí của nàng mới đột nhiên thay đổi.

Đúng lúc này Diệp Thấm Minh nhận thấy được có người tới, nàng nguyên bản chuẩn bị mang theo Cố Khê Nghiên đáp xuống, lại không biết xuất phát từ tâm thái gì, đột nhiên dừng lại, trực tiếp biến mất không thấy.

"Có người tới, ta phải đi trước."

Cố Khê Nghiên sửng sốt một chút, nàng quay đầu nhìn Diệp Thấm Minh bên cạnh, chỉ cảm thấy đến một trận gió, sau đó cũng chỉ để lại cho nàng một mảnh hư không. Nàng kinh ngạc mở to hai mắt, có chút bất đắc dĩ cùng ủy khuất: "Ta không thể đi xuống."

Diệp Thấm Minh ẩn thân gần đó nhìn đến Cố Khê Nghiên dáng vẻ ủy khuất ngốc manh, nhịn không được nở nụ cười, đây là nàng lần đầu thấy Cố Khê Nghiên thất thố như vậy.

Lúc Đỗ Quyên cùng A Thất đi đến, nhìn thấy tiểu thư ngồi ở trên chạc cây hòe cũng là trợn mắt há hốc mồm, sợ hãi nàng ngã xuống, hai người nhanh chóng chạy tới giang hai tay chuẩn bị tiếp nàng, gấp giọng nói: "Tiểu thư, ngài...... ngài làm sao sẽ tới trên cây. Này quá nguy hiểm, ngài đừng nhúc nhích, ta...... Ta đi tìm người đưa ngài xuống."

A Thất lo lắng, nàng như thế nào cũng nghĩ không ra, tiểu thư đôi mắt đều không nhìn thấy, làm sao có thể trèo lên chạc cây cao như vậy.

Đỗ Quyên cũng là gấp đến độ khiêu chân, tiểu thư luôn luôn nhàn nhã ôn hòa, liền nói chuyện đều chưa từng lớn tiếng, như thế nào nghĩ đến leo cây.

Cố Khê Nghiên kỳ thật có chút quẫn bách, nàng tự cường trấn định nói: "Ta chỉ là muốn thử một chút, các ngươi đừng nóng vội, ta chính mình có thể đi xuống, không cần kinh động những người khác." Nói xong nàng sờ soạng cây hòe, đôi tay ôm lấy thân cây có chút chật vật mà trèo xuống.

Đỗ Quyên cùng A Thất trong lòng run sợ, chạc cây hòe cách mặt đất hơn một trượng, thân cây lại thô ráp, tiểu thư làn da mềm mại lại nhìn không thấy, các nàng đều mau vội muốn chết, chạy nhanh vây đi qua.

"Tiểu thư, ngài ôm chặt cây hòe, bước lên bả vai ta chậm rãi xuống dưới." A Thất dán vào thân cây, đưa thân mình đi tiếp Cố Khê Nghiên .

Cố Khê Nghiên đoán không ra khoảng cách, chỉ có thể từng chút đi xuống thăm dò. Nàng thể lực cũng không phải thực hảo, tuy rằng nàng thực độc lập nhưng từ nhỏ vẫn là sống trong nhung lụa, cánh tay nội sườn bởi vì dùng sức ôm cây hòe, cọ xát đến có chút đau, trên mặt nàng nghẹn ra một điểm đỏ ửng, mũi chân rốt cuộc đụng đến bả vai A Thất.

Nàng nỗ lực không đem sở hữu trọng lượng đều đè ở trên người A Thất, thế cho nên hạ xuống không vững chắc, tay hơi hơi thả lỏng liền một cái lảo đảo, không nắm ổn trực tiếp quăng ngã đi xuống.

Độ cao như vậy đối với Diệp Thấm Minh mà nói bé nhỏ không đáng kể, thậm chí nàng cũng rõ ràng Cố Khê Nghiên sẽ không gặp nguy hiểm gì lớn, chỉ là trái tim nàng ở một khắc kia đập nhanh một chút, theo bản năng, nàng ngón tay khẽ nâng, một cổ gió nhẹ trong nháy mắt đỡ lấy Cố Khê Nghiên .

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ