Thái Nhất thần sắc cứng lại, còn đang do dự chưa nhận lời Cùng Kỳ, bạch y nữ tử bên kia đã xuất hiện trước mắt, trong tay trường kiếm tung bay, rào rạt chém xuống. Thái Nhất lập tức vung lên Xích Tiêu nghênh đón, ma khí đen kịch cùng linh khí màu bạc mãnh liệt chạm nhau, trong lúc nhất thời khiến toàn bộ Thiên Điện rung chuyển dữ dội.
Hồng Hoang bóng kiếm muôn vàn, đầy trời một mảnh kiếm ý bao trùm Cửu Trọng Thiên, khiến Thái Nhất liên tục lùi về sau, không chỗ để trốn. Thần Quân thực lực rốt cục cường đại cỡ nào, đám thần tiên ở đây ngàn năm trước đã lĩnh hội, hiện giờ lại lần nữa mở rộng tầm mắt.
Cố Khê Nghiên cùng Diệp Thấm Minh bên nhau vạn năm, càng là hiểu nhau yêu nhau, dĩ vãng Diệp Thấm Minh luôn thích quấn lấy Cố Khê Nghiên tu luyện, cho nên hai người động tác ăn ý mười phần. Cho dù Thái Nhất nhập ma tu vi tăng gấp bội, nhưng vẫn đỡ không nổi hai đại cao thủ đứng đầu tam giới liên hợp.
Cố Khê Nghiên bóng kiếm như bóng với hình, tiên lực mênh mông. Nhìn như ưu nhã, phong tư yểu điệu nhưng trong đó uy lực không một người nào nguyện nếm thử. Diệp Thấm Minh công pháp phiêu dật, thế đi dũng mãnh, trực tiếp ép sát đối phương, đảo mắt đã chém nát áo bào Thái Nhất, vạch ra mấy đạo vết máu trên người hắn.
Trận đại chiến này, Tiên giới mọi người cuộc đời ít thấy, ba người trực tiếp ra Cửu Trọng Thiên, ở bên ngoài Tiên giới đánh lên. Rất nhanh chín tầng mây đã bị kiếm khí chém tan, mấy nhóm tiên gia đuổi theo nhìn đến hoa cả mắt, sóng linh lực va chạm mạnh đến mức bọn họ chỉ dám đứng ở xa xa nhìn, hoàn toàn không thấy rõ thân ảnh ba người kia.
Đang lúc giao tranh cùng Diệp Thấm Minh, Thái Nhất đột nhiên phóng ra một đoàn sương đen, như lợi kiếm sắc bén bay thẳng về phía Cố Khê Nghiên. Diệp Thấm Minh vội vã lùi lại muốn ngăn cản, chỉ là đoàn sương đen kia trong chớp mắt bị Cố Khê Nghiên phất tay đánh tan, ba người lúc này nhất thời tách ra, kéo dài khoảng cách.
Cố Khê Nghiên tay phải nhẹ nhàng đong đưa, lòng bàn tay một đóa hoa sen hóa thành chín cánh hoa, sau đó không ngừng xoay quanh phi vũ, hóa thành một cơn lốc xoáy.
Cố Khê Nghiên cả người giống như đứng ở đầu gió, quanh thân quần áo tung bay, tóc dài phiêu động, bởi vì linh lực mạnh mẽ phát ra, cả người được bao phủ trong một cỗ ánh sáng nhu hòa, hai sợi lụa trắng ở sau đầu bay múa, thật sự là lẫm lẫm như cửu thiên tiên tử, mỹ đến kinh tâm động phách.
Diệp Thấm Minh biết Cố Khê Nghiên lần này dụng đến mười phần lực, mà bên kia Thái Nhất cũng đã nhận ra, lập tức lui về sau mấy trượng.
Lúc Cố Khê Nghiên phóng ra một mảnh cánh hoa cuối cùng, Diệp Thấm Minh liền buông Bích Tiêu Kiếm, hai tay kết ấn, linh lực hội tụ trước mắt hóa thành một phiến diệp lục khổng lồ, theo sát mảnh cánh hoa kia hòa vào cơn lốc, tựa như gặp được chí giao hảo hữu, lá xanh cùng hoa sen cấp tốc giao triền dung hợp, hai luồng ánh sáng bạc cùng xanh lục quyện vào nhau, âu yếm không rời, giống như song long ra biển, thổi quét về phía Thái Nhất.
Thái Nhất hét lớn một tiếng huy kiếm bổ ra, vòng xoáy xanh trắng lại tựa như có sinh mệnh, hai đoàn linh lực vừa tách ra liền cấp tốc hợp lại, che trời lấp đất triều Thái Nhất mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Художественная прозаThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...