☆Chương 41: Buộc phải chia ly

12.7K 965 168
                                    

Diệp Thấm Minh đã là ở trong lòng hạ quyết tâm, tuy rằng nàng cũng không vì vậy mà thoải mái hơn, ngược lại ẩn ẩn đau khó chịu.

Một đêm này Diệp Thấm Minh cũng không ngủ, thường thường vuốt ve ngực Cố Khê Nghiên, cảm giác được nhịp tim đập, mới thở phào nằm xuống bên cạnh nàng.

Có Diệp Thấm Minh linh lực ôn dưỡng, hơn nữa viên yêu đan kia phát huy tác dụng, Cố Khê Nghiên tuy rằng không tỉnh nhưng tình huống bắt đầu ổn định, hô hấp vẫn nhược nhưng cuối cùng đã vững vàng rất nhiều.

Rạng đông lên, những tia nắng mặt trời đầu tiên trộm len vào song cửa, dừng ở bên mép giường, soi vào trên cánh tay Cố Khê Nghiên lộ ra ở ngoài chăn đệm. Ngón tay nàng thon dài trắng nõn, móng tay mượt mà, đốt ngón tay rõ ràng, tuy rằng ngón tay mảnh khảnh lại không có vẻ quá mức gầy, xinh đẹp thật sự. Diệp Thấm Minh nhịn không được, duỗi tay nắm lấy bàn tay trái của nàng, nhẹ nhàng nhéo nhéo, lại để lên môi hôn hôn một chút.

Xúc cảm vừa mềm mịn vừa tinh tế, Diệp Thấm Minh sau một hồi thưởng thức mới cảm thấy chính mình có chút thất lễ, liền cúi đầu ngắm nhìn sườn mặt của nàng.

Cố Khê Nghiên trừ bỏ là một phàm nhân, từ dáng vẻ đến phẩm tính đều là nhất lưu, Diệp Thấm Minh gặp qua biết bao yêu, tiên, người, cũng không ai có được như nàng ấy. Người như vậy, nếu không phải nàng bắt buộc phải về Yêu Giới, lưu nàng ấy lại bên người cũng là quá tốt.

Chỉ là đại khái Cố Khê Nghiên quá mức hoàn mỹ, cho nên ông trời ghen ghét lấy đi đôi mắt của nàng, cũng đẩy nàng tao ngộ nhiều chuyện nguy hiểm như vậy.

Diệp Thấm Minh nghĩ đến đám yêu vật không ngừng theo dõi Cố Khê Nghiên, nhịn không được thở dài. Lại nói tiếp nàng cùng Cố Khê Nghiên thật sự là có duyên phận, kỳ thật trong mắt nàng cũng chưa từng tin cái gọi là duyên phận, bởi vì đều là thứ mà đám thần tiên kia dùng để lừa gạt phàm nhân. Nhưng giờ khắc này nàng bắt đầu tin tưởng loại cảm giác cực kỳ phiêu miểu kia.

Thế giới vô biên biển người mênh mang, ở thời gian địa điểm thích hợp nhất, gặp được Cố Khê Nghiên, nếu đổi là người khác Diệp Thấm Minh đã sớm một ngụm nuốt lấy, làm sao có thể buông tha. Cố tình nàng lại luyến tiếc xuống tay với Cố Khê Nghiên, hiện giờ nhìn lại đã là nghiệt duyên.

Diệp Thấm Minh hít vào một hơi, xuyên qua cửa sổ nhìn về phương hướng hôm qua xảy ra chuyện, Tinh Thỉ cùng Nhật Chước hai cái Tiên Quân cùng ngã xuống, Thiên Giới chỉ sợ đã biết. May mắn bọn họ muốn chiếm công đầu, cũng chưa kịp phát tin tức gì, cho dù đám người kia biết bọn hắn chết, cũng khó có thể đoán được là do nàng làm. Thế nhưng đề phòng vẫn tốt hơn, nàng cần thiết mang Cố Khê Nghiên tạm dời đi nơi khác tránh một chút.

Diệp Thấm Minh không có trì hoãn, ôm Cố Khê Nghiên đem dấu vết cùng khí tức hai nàng lưu lại trong phòng quét sạch, ngay sau đó dày đặc bụi bặm phủ xuống phiến trúc ốc này, phảng phất hồi lâu không người trụ qua.

Nàng không nghĩ huỷ hoại nhà trúc, đến nỗi vì cái gì Diệp Thấm Minh cũng không muốn miệt mài theo đuổi, chỉ là cẩn thận che dấu hơi thở rời đi.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ