Diệp Thấm Minh ngẩn người, theo sau thấp giọng nở nụ cười: "Nàng đau lòng ta?"
Cố Khê Nghiên còn chưa đáp lời, đã thấy bên kia Cửu Anh toàn thân yêu lực bạo phát, bảy cái đầu không biết sống chết hung hăng triều Cố Khê Nghiên cùng Diệp Thấm Minh đâm lại đây.
Cố Khê Nghiên lập tức ôm Diệp Thấm Minh lùi lại, Hồng Hoang Kiếm như chớp giật ở giữa hư không vẽ phù, thiết lên một tấm lưới linh lực cực lớn, kim quang đại tác, ngay lúc bảy cái đầu rắn phá vỡ ba tầng khiên chắn đâm tới, liền bị nhất chiêu của nàng mạnh mẽ định trụ, lưới phép quấn chặt lấy hắn, nhấc lên một mảnh da vảy cùng huyết nhục, để Cửu Anh đau đến tê thanh gầm rú.
Diệp Thấm Minh hơi nghiêng đầu, nhìn Cố Khê Nghiên toàn thân hào quang tỏa sáng, thần minh hiển lộ, đẹp đến không gì sánh được, thực sự là khiến người ta mê đảo đến chết. Tựa như vạn năm trước nàng ấy dùng lưới phép bắt lấy Cùng Kỳ, thần lực mạnh mẽ có thể sánh cùng thiên địa, để nàng trong lòng hiếu kỳ không thôi, thế cho nên ba phen mấy bận quấn lấy, một mực muốn cùng người kia phân thắng bại, nhưng là nàng chưa bao giờ được như ý nguyện.
"Khê Nghiên, nàng lại gạt ta, thần lực của nàng đã khôi phục đến bực này, sao có thể đánh không lại ta?"
Cố Khê Nghiên ánh mắt hơi rũ nhìn nàng, khẽ vuốt ve ngón tay nàng, sâu kín nói: "Ta nhưng nguyện ý bại ở trong tay nàng."
Diệp Thấm Minh dĩ nhiên nhận ra người yêu của nàng ý tại ngôn ngoại, có chút thẹn thùng đẩy đẩy Cố Khê Nghiên, làm mặt lạnh nói: "Đã như vậy, nàng liền lui một bên nghỉ ngơi đi, tên kia để ta xử lý, nàng còn dám ra tay, xem trở về ta phạt nàng thế nào."
Cố Khê Nghiên ôm nàng thuấn di, tránh Cửu Anh vừa phun đến một đoàn lửa, nhu thuận nói: "Thiếp đều nghe quân thượng đấy. Chỉ là, quân thượng phải đảm bảo chính mình không bị thương, bằng không trở về, xem thiếp phạt ngài thế nào."
Diệp Thấm Minh: "....."
Cửu Anh bên kia bị nghẹn đến toàn thân bốc cháy: "Các ngươi không biết xấu hổ! Khinh người quá đáng, ta nhất định cho các ngươi trả giá đại giới!"
Diệp Thấm Minh cấp tốc dựng lên kết giới, đem người yêu không biết xấu hổ của nàng che chắn tốt, lập tức một cái xoay người vọt đến trước mặt Cửu Anh, kiếm trong tay quang huy trùng điệp, chỉ thẳng vào hắn: "Tiểu tử thối, ta đã cho ngươi một cơ hội, chỉ là ngươi không biết quý trọng, giờ cũng đừng trách ta ra tay không lưu tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...