Lúc Diệp Thấm Minh nhận được tin tức, Thái Nhất đã đi tới Tỏa Yêu Trầm Uyên. Ngàn năm qua bởi vì Trạc Thanh trước khi chết yêu cầu, hắn chưa bao giờ đuổi tận giết tuyệt Yêu Giới, bây giờ Diệp Thấm Minh khôi phục thực lực, hắn thà rằng ruồng bỏ lời thề cũng phải làm đến cùng.
Tỏa Yêu Trầm Uyên mở ra, không thể nghi ngờ chính là gieo tai họa vào tam giới. Trước tiên bất luận trong đó uy lực ra sao, chỉ riêng bên trong còn sống yêu ma đọa thần cũng đủ để cho tam giới sứt đầu mẻ trán.
Tiên giới mọi người nguyên bản nhất trí phản đối, nhưng hiện tại Diệp Thấm Minh điên cuồng chém giết để bọn họ không còn cách nào, những người năm xưa từng trải qua cuộc chiến ở Cửu Trọng Thiên, đến bây giờ nhớ lại lòng vẫn còn sợ hãi.
Tuy nhổ lên Tru Tiên Kiếm Trận sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, nhưng lại có thể bù đắp cục diện, bọn họ càng dễ dàng khống chế.
Thủy Thần cùng Phong Sóc, Lão Quân, thậm chí Phong Thần đều một mực khuyên Thái Nhất, thế nhưng tin tức Thần Quân lần nữa ngã xuống đã khiến cho hắn hoàn toàn mất đi lý trí.
Thái Nhất lấy ra Thượng Cổ Thư, lần đầu tiên ở trước mặt mọi người công bố lời sấm truyền hơn một vạn năm trước, khi đó Tiên giới dị tượng phủ xuống, rơi vào Thượng Cổ Thư hiện ra một đoạn chữ vàng.
Thượng Cổ Thư chính là Bàn Cổ Thần lưu lại từ thuở hình thành thiên địa, vì hậu nhân truyền lời sấm để cảnh báo chúng sinh tránh thoát thiên địa đại kiếp nạn. Trước khi Mạc Pháp Chi Kiếp xảy ra, Thượng Cổ Thư đã từng sớm cảnh thị.
Tràng kiếp nạn kia, nhân gian trở thành đầm lớn, bóng tối bao trùm, các vị đại năng ở tam giới dồn dập ngã xuống, Thượng Cổ Thần hiếm hoi còn sót lại ba vị, Trạc Thanh Thần Quân chính là một trong số đó. Chư thần héo tàn, linh khí tán loạn, tạo thành khủng hoảng, suýt nữa diệt tam giới.
May là các thần sớm đã có phòng ngừa, tìm cách bảo lưu thần lực chính mình, truyền lại cho hậu nhân đời sau, nếu không chư tiên chư thần hiện nay đã không cách nào nhận được thần lực truyền thừa.
Nguyên nhân chính là như vậy, Thượng Cổ Thư vẫn được lưu ở Tam Thập Tam Trọng Thiên, được Thiên Đế cùng tứ phương Đế Quân cùng trông coi, sau Mạc Pháp Chi Kiếp, Thượng Cổ Thư vốn đã yên lặng ba vạn năm lại lần nữa hiện ra lời sấm, trên đó hai câu, để Thái Nhất sắc mặt đại biến.
Hỗn độn ra, thương sinh tàn sát. Tôn Thần đọa, yêu hóa ma, thiên hạ không an.
Chúng thần tiên ở đây vừa nhìn lập tức biến sắc, mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời đều tâm loạn như ma.
"Nhưng là bệ hạ, Thần Quân không phải đã phong ấn hỗn độn kết giới rồi sao? Vậy lời sấm này có phải đã bị phá?
"Trẫm không biết, thế nhưng các ngươi phải hiểu, trẫm đang lo lắng cái gì."
Thái Nhất chưa bao giờ hối hận, cũng không thể hối hận. Tôn Thần đọa, bây giờ đã ứng nghiệm, Thần Quân không còn, Diệp Thấm Minh chính là uy hiếp lớn nhất trong tam giới, nếu Yêu Đế hóa ma, thương sinh liền bị hủy diệt! Hơn nữa Thần Quân vạn năm trước đã động lòng phàm, để Thái Nhất đối nàng hoàn toàn mất đi niềm tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
قصص عامةThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...