Trong nháy mắt Diệp Thấm Minh hôn lên, Cố Khê Nghiên cả người đều cứng đờ, kỳ thật như vậy tiếp xúc cũng không phải lần đầu tiên, trước đây bởi vì nàng ấy hút nàng linh khí, các nàng môi dán môi rất nhiều lần, thậm chí lúc Diệp Thấm Minh trúng mị độc, các nàng đã là thực thân mật.
Nhưng giờ khắc này sau tám năm biệt ly, hai người đều thanh tỉnh, thậm chí nàng vừa thổ lộ mình yêu mến nàng ấy, dưới loại tình huống này Diệp Thấm Minh hôn nàng, rốt cuộc là ý tứ gì?
Cố Khê Nghiên tim đập so bất kỳ lần nào trong dĩ vãng đều khẩn thiết, mặc dù khẩn trương tới lòng bàn tay đều đổ mồ hôi, nàng vẫn từ trong Diệp Thấm Minh hô hấp ngửi được nàng yêu tha thiết trà hương, còn có rõ ràng cảm nhận được kia mềm mại môi.
Bất quá thực mau nàng liền vô tâm tư suy nghĩ, bởi vì Diệp Thấm Minh động tác trọng một ít, môi nàng ấy gắt gao đè ép lại đây, biết nàng không cự tuyệt liền trực tiếp đẩy ra nàng khớp hàm, lưỡi mềm không chút do dự đi vào bên trong, tám năm trước ly biệt một màn phảng phất tái diễn.
Cố Khê Nghiên tùy ý đối phương quấn lấy, vành tai gò má từng chút huân say, thấm ra anh hồng. Nàng liền như vậy thẳng sống lưng cùng Diệp Thấm Minh hôn trong chốc lát, bàn tay vốn treo không chậm rãi theo bờ vai Diệp Thấm Minh trượt xuống, cuối cùng vòng ôm lấy eo lưng mảnh khảnh của nàng ấy, lại một chút buộc chặt, phảng phất trân bảo giống nhau đem Diệp Thấm Minh ôm vào trong lòng.
Diệp Thấm Minh vốn dĩ hoàn toàn đắm chìm trong đó, bên hông bỗng nhiên bị người dụng lực ôm chặt khiến nàng nhịn không được dán Cố Khê Nghiên càng gần, mà nguyên bản Cố Khê Nghiên một mực nhu thuận, đột nhiên đảo khách thành chủ, có chút cường thế hôn đáp lại nàng, kia đảo ngược xâm nhập để nàng thoáng sững sờ, phát giác đối phương tiến vào lúc đầu còn rụt rè, rất nhanh đã sinh long hoạt hổ, đè ép đến khiến nàng eo lưng có chút mềm nhũn.
Diệp Thấm Minh đôi mắt hơi hơi mở, đuôi mắt thiêu hồng vũ mị câu nhân, nhẹ nhàng vẩy một cái cũng đủ khiến người muốn ngừng mà không được, bộ dáng cười như không cười mị hoặc thiên thành. Bất quá nàng cũng chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, thực mau liền khép lại con ngươi, tiếp tục đầu nhập trận này thể xác và tinh thần hoàn toàn chìm trong say đắm. Cố Khê Nghiên thật sự hảo ngọt, làm nàng nghiện rồi.
Không biết qua bao lâu, hai người mới chậm rãi tách ra, Cố Khê Nghiên sắc mặt ửng hồng, vẫn luôn thấp thấp siễng khí. Diệp Thấm Minh cũng không khá hơn bao nhiêu, Cố Khê Nghiên quá mức ôn nhu, cho dù vừa rồi nàng ấy đột nhiên chủ động lên, cũng là hết sức dịu dàng.
Diệp Thấm Minh từ sau khi tu mở linh thức, liền chưa từng cúi đầu qua ai, điển hình ăn mềm không ăn cứng, đồng dạng tính cách cũng là tranh cường háo thắng. Tuy rằng sẽ không xúc động lỗ mãng, nhưng là mọi việc đều chưa từng khuất phục trước bất kỳ ai, bởi vậy sống mấy vạn năm, nàng cũng chưa từng thích qua người nào. Nàng là cây trà tu thành hình người, cũng không nhiều dục vọng, tới mùa xuân nhiều nhất là phun phun mầm, nở ra liền tốt, chuyện tình ái cùng nàng vốn không dính dáng.
Nàng tuyệt không muốn vì một nam nhân nào đó mà phải hạ thấp mình, đến nỗi nữ nhân, kia khẳng định cũng muốn áp đối phương một đầu. Chỉ là hiện tại...... Nàng có chút nghẹn mà nhìn Cố Khê Nghiên, người này thoạt nhìn văn nhã thanh tao, lại là cái phàm nhân, tu vi hoàn toàn kém xa nàng, vì cái gì nàng cư nhiên bị nàng ấy hôn đến cả người mềm nhũn, liền như vậy oa ở trong lòng ngực nàng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Художественная прозаThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...